เสี่ยโป้ สงสาร ยินดีเปิดค่ายเพลงให้ น้องเก้า ทันทีถ้าสนใจ

แต่ว่าหลายคนคงได้ติดตามกันดีหลังจากที่มีดราม่าระหว่างเจ้าของค่ายเพลงชื่อดัง เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น กับ เก้า เกริกพล ผู้ที่ร่วมฟีเจอริ่งในเพลง เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว กับลิลลี่เลิกคุยทั้งอำเภอ ซึ่งเป็นน้องสาวแท้ๆของเจนนี่นั่นเอง

ที่ก่อนหน้านี้ ทางด้าน เก้า เกริกพล ได้ออกมาไลฟ์สด เผยเรื่องส่วนแบ่งที่ไม่ลงตัว ไม่เป็นไปตามที่ตกลงไว้ตั้งแต่แรก รวมถึงประเด็นค่าตัวในการออกรายการต่างๆได้แค่ 500 บาท ทำเอาหลายคนบอกว่ามันน้อยเกินไป

หลังจากที่เมื่อวานนี้ 1 สิงหาคม ช่วงคำที่ผ่านมา แต่นี้ได้ออกมาไลฟ์สดชี้แจงกรณีดังกล่าว ว่าไม่สามารถแบ่ง 30 เปอร์เซ็นต์ให้น้องเก้าได้ เพราะไม่ได้ทำสัญญาเป็นลายลักษณ์อักษรไว้ตั้งแต่แรก และไม่ได้เป็นนักร้องในค่าย ซึ่งไม่มีบริษัทไหนเขาทำกัน ทำเอาชาวเน็ตเดือดกันอีกรอบ

หลังจากที่จบไลฟ์สดทางด้าน ทนาย รณณรงค์ ก็ได้มีการโพสต์ถึงประเด็นดราม่าดังกล่าวระบุว่า กรณี #เจนนี่ได้หมดถ้าสดชื่น เป็นเรื่องที่เห็นว่าเกิดปัญหาจากความไม่ชัดเจนกันเพราะไม่ทำบันทึกข้อตกลงเป็นลายลักษณ์อักษรไว้ แต่ถ้าคิดแค่ว่าไม่มีสัญญาแล้วไม่ต้องจ่าย #เก้าห้าร้อย ก็ได้นั้นเจนนี่คิดง่ายไปหน่อยนะ ยิ่งไม่ทำสัญญาอะไรไว้นั้นแหละเจนนี่จะยิ่งเสียเปรียบ

รวมทั้งเน็ตไอดอลชื่อดัง ทางด้าน เสี่ยโป้ อานนท์ ก็ได้มีการไลฟ์สดพูดถึงประเด็นนี้เช่นกัน โดยเสี่ยโป้เผยว่า อยากช่วยเหลือทางด้านน้อง เก้า เกริกพล  โดยการเปิดค่ายเพลงให้น้องเก้า ถ้าหากน้องเก้าสนใจให้ติดต่อมาได้ทันที ทำเอาเช้านี้พากันชื่นชมกันยกใหญ่เลยทีเดียว 

ชมคลิปคลิกที่นี่