เปา กิ่งกาญจน์ ช่วยน้อง เบ บอล หาเงินส่งเสียครอบครัว หลังออกจากค่ายได้หมดฯ

เชื่อว่าหลายคนคงรู้จักกันเป็นอย่างดี สำหรับ เปา กิ่งกาญจน์ อดีตนักร้องในค่ายได้หมดถ้าสดชื่น โดยมี เจนนี่ รัชนก เป็นเจ้าของค่าย และเมื่อไม่นานมานี้

เปา กิ่งกาญจน์ – เจนนี่ รัชนก

เปา กิ่งกาญจน์ ได้ออกมาประกาศออกจากค่ายโดยเผยว่าไม่ได้รับค่าตัวเท่าที่ควรจะได้และไม่พอใช้กลับรายจ่ายจนต้องขอเงินพ่อแม่ 

เปา กิ่งกาญจน์

ล่าสุดนักร้องชาย เบ บอล ได้ออกมาประกาศ Facebook ส่วนตัวเช่นกัน ว่าได้ออกจากค่ายได้หมดถ้าสดชื่นแล้ว โดยระบุข้อมูลว่า ขอบคุณโอกาสจากพี่เจนทุกอย่างทุกคำสอนขอบคุณที่ทำให้บอลมีวันนี้ บอลไม่ได้มีประเด็นอะไรกับพี่เจนนะครับทุกคน พี่เจนคือพี่สาวที่สุดยอดเก่งมากๆ

เบ บอล – เจนนี่ รัชก

ที่บอลออกมาบอลมีเหตุผลส่วนตัวของบอลครับ รักพี่เจนเสมอนะครับ ใครจะด่าบอลว่ายังไง เเต่ผมก็ยังรักพวกคุณเหมือนเดิมนะครับ Fc ขอบคุณทุกคนนะครับที่ติดตามผม

เบ บอล – เจนนี่ รัชก

หลังจากนั้นก็มีชาวเน็ตมาให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก 

ต่อมาทางด้าน เปา กิ่งกาญจน์ เคยร่วมงานกันในค่ายเพลงได้หมดถ้าสดชื่น ได้ออกมาช่วยเหลือ เบ บอล ในการหารายได้ โดยเป็นการแนะนำลูกค้าให้ รับงานในเฟสบุค ซึ่งระบุข้อมูลว่า ขอโทษลูกค้าด้วยนะคะที่ไม่ได้ตอบเเชทเปาไม่ทันจริงๆเเต่ถ้าใครมีงานเเชร์โพสต์ เเชร์ไลด์ติดต่อน้องได้ ช่วยๆกันนะคะ น้องส่งตัวเองเรียนมีงานอะไรติดต่อน้องได้เลยค่ะบ บอล🥰✌🏼

โพสต์ดังกล่าว

จากนั้นเปา กิ่งกาญจน์ ได้ออกมาเผยอีกว่า มีงานอะไรติดต่อน้องได้นะคะตอนนี้น้องบอกบ้านน้องน้ำท่วม เเล้วน้องก็ส่งตัวเองเรียนเพราะเเม่น้องมีน้องอีก2คนที่ต้องส่งเสีย

ขอบคุณข้อมูลจาก FB เบ บอล, เปา กิ่งกาญจน์