ต๊ะ นารากร โพสต์สอน เจนนี่ หลังเห็นคลิป

ยังคงเป็นเรื่องราวที่พูกพูดถึงในโลกออนไลน์ สำหรับ “เจนนี่” ได้หมดถ้าสดชื่น หรือ “รัชนก สุวรรณเกตุ” หลังจากที่มีดราม่ากับนักร้องหนุ่ม “เก้า เกริกพล” ทำให้ชาวเน็ตออกมาขุดเรื่องต่างๆออกมาเพียบ

ภาพจาก facebook : เจตริน ศรีสังข์

แม้กระทั่งคลิปที่มีคนบุกมาทวงเงินถึงหน้าบ้าน “เจนนี่” เมื่อหลายเดือนก่อน ซึ่งทาง เจนนี่ เร่งให้ทีมกฏหมายจัดการคนเผยแพร่คลิปดังกล่าวให้เสร็จภายใน 7 วัน ซึ่งทางเจนนี่ได้บอกว่าตนได้ทำการคืนเงินไปหมดแล้ว

ล่าสุดก็มีการแชร์กันส่อนอีกคลิปซึ่งทาง เจนนี่ เคยทำไว้ขำๆซึ่งในคลิประบุว่า “ก็ไม่มีอะไรมาก เจนนี่ อยากจะฝากนะคะ ไอ้พวกที่ให้ตังยืมมาแล้ว แล้วมาทวง นี่แสดงว่า รวยไม่จริงใช่มั้ย ให้ยืมแล้วมาทวง ไม่ให้”

ภาพในคลิป

ทำเอาผู้ประกาศข่าวชื่อดัง “ต๊ะ นารากร ติยายน” ได้ออกมาโพสต์ตำหนิเจนนี่ว่า

“ใครมีลูกหนี้แล้วไม่ยอมคืนเงิน ขอไปสั่งสอนเด็กคนนี้หน่อย. ยืมเงินเค้ามาแล้วไม่คืน ยังมีหน้ามาลอยหน้าลอยตาด่าเจ้าหนี้ ว่ารวยไม่จริง นางพูดว่า

ภาพในคลิป

“ก็อยากฝากไปบอก ไอ้คนที่ให้ยืมเงินมาแล้ว มาทวง อย่างนี้แสดงว่า ไม่รวยจริง (หัวเราะ) ให้ยืมมาแล้ว มาทวงทำไม (หัวเราะอีก ) ไม่ให้หรอก “

โพสต์ดังกล่าว

“ความซื่อสัตย์ กตัญญูรู้คุณ ไม่เคยมีใครสั่งสอนเหรอจ้ะ คนที่เค้าให้คุณยืมเงินในยามลำบาก เค้าไม่ใช่คนโง่ แต่เค้าเป็นคนมีความเมตตา กรุณา คนไม่รู้คุณคน สักวัน ……….”

ภาพจาก facebook : เจตริน ศรีสังข์
ภาพจาก facebook : เจตริน ศรีสังข์
ภาพจาก: tiktok

ข้อมูล  FB นารากร ติยายน