เจนนี่ รัชนก ขอโทษทุกคน พร้อมจะแก้ไขในทุกสิ่งที่ผิดพลาด

ต้องบอกเลยว่าน่าสงสารไม่ใช่น้อยสำหรับ “เจนี่ รัชนกสุวรรณเกตุ” ที่ต้องเจอกับดราม่า แทบทุกวัน ทั้งๆที่อายุเพียงแค่ 20 กว่าเท่านั้น ซึ่งหลังจากที่มีปัญหากับ “น้องเก้าเกริกพล” ก็ทำให้มีคนขุดเรื่องราวออกมาแฉเรื่อยๆ

จนทำให้เด็กในค่ายพากันออกหลายคนแล้ว ล่าสุดมีคนฉคลิปที่มีเจ้าหนี้คือ ป้าแมว เคยไปบุกบ้านของเจนนี่กับคุณแม่เพื่อทวงเงินสองแสนที่เคยยืมไปแต่ยังไม่ได้คืนหมด

ป้าแมว

จนทำให้เกินการโต้เถียงกันค่อยข้างรุนแรง และทางบ้านเจนนี่ยังมีการพูดอีกว่ายังไงก็ไม่จ่ายเพราะดอกเบี้ยแพงเกินไป และไล่ให้ไปคุยกับทนายเท่านั้น ต่อมาทางเจนนี่ก็ได้ชี้แจงว่ามันเป็นคลิปเก่าเมื่อหลายเดือนก่อน

ล่าสุดเมื่อคำคืนของวันที่ 11 สิงหาคม เจนนี่ ได้แสดงคอนเสิร์ต “ปากช่อง โคราช” จึงได้เก็บภาพบรรยากาศมาฝากพร้อมกับระบุข้อความว่า “ ขอบคุณเจ้าภาพ ขอบคุณทุกกำลังใจด้านหน้าเวที ✌🏻 ต่อไปนี้ หนูจะอดทน แก้ไข ในทุกสิ่งที่ผิดพลาด”

ภาพ : รัชนก สุวรรณเกตุ

“ขอเวลาให้หนูได้ เรียนรู้ ไตร่ตรอง ทุกๆอย่างที่ผ่านมาในชีวิต บทเรียนครั้งที่ทำให้หนูได้รู้ตัวแล้ว ว่าที่ผ่านมาหนูพลาดตรงไหนบ้าง ที่หนูเงียบ ไม่ใช่ว่าหนูไม่รู้สึกหรือไม่คิดอะไรเลย แต่บางครั้งการออกมาพูดก็ไม่ช่วยให้อะไรดีขึ้น”

ภาพ : รัชนก สุวรรณเกตุ

“หนูจะขอใช้เวลาหลังจากนี้เป็นเครื่องพิสูจน์ในทุกๆอย่าง สิ่งเดียวที่อยากจะขอทุกคน และตอนนี้ข่าวที่ออกมาพร้อมกันต่างๆ มีทั้งข่าวจริงและข่าวปลอม ขอให้ทุกท่านใช้วิจารณญาณในการตัดสิน ขอบคุณและขอโทษทุกคน กับทุกเรื่องที่เกิดขี้นในตอนนี้ หลังจากนี้ จะทำทุกอย่างให้ดีที่สุดค่ะ🙏🏻”

ภาพ : รัชนก สุวรรณเกตุ
ภาพ : รัชนก สุวรรณเกตุ
ภาพ : รัชนก สุวรรณเกตุ
โพสต์ดังกล่าว