พลอยหายเหนื่อย ลูกชายทั้งสองเขียนจดหมายถึงคุณแม่

คุณแม่พลอยพรรณ ทวีรัตน์ อดีตภรรยาของนักร้องดังปีเตอร์ คอร์ป ปัจจุบันเป็นซิงเกิ้ลมัมที่ต้องเลี้ยงลูกชาย 2 คนอย่างน้องแพนเตอร์และน้องพูม่า ได้เปิดเผยถึงจดหมายวันแม่ของลูกชายคนโตน้องแพนเตอร์ที่ทำให้รู้สึกซึ้งจนน้ำตาไหล

พร้อมโพสทั้งรูปกับจดหมายลง IG และ “คนนี้มาแนวซึ้งใสๆ ไม่ใส่ ‘นม’ #เด็กดี #สายกลัวแม่เหนื่อย #นางเกิดมาเพื่อแบ่งเบาภาระโดยแท้ #แล้วเดี๋ยวนี้ช่วยทำงานหาเงินเองได้อีก  #ปรบมือให้เลย #thumbsup #panthercorp”

เมื่อผู้ที่เป็นแฟนคลับใน IG เห็นจึงต่างก็ชื่นชมความน่ารักของน้องแพนเตอร์และซาบซึ้งเนื้อหาในจดหมายที่น้องเขียนให้กับคุณแม่ โดยมีเนื้อหาดังต่อไปนี้  “ผมรักแม่ ผมจะตั้งใจเรียน เป็นลูกที่ดีของแม่ เป็นพี่ที่ดีของน้อง ขอบคุณแม่ที่ส่งผมทุกวัน อยากให้แม่หายเหนื่อย รักแม่”

ทั้งนี้ยังมีข้อความด้านล่างของจดหมายที่คุณแม่ได้เขียนตอบกลับน้องแพนเตอร์ว่า “แม่อยากบอกลูกว่า ตั้งแต่ลูกเกิดมา ลูกเป็นเหมือนของขวัญจากสวรรค์ ที่ไม่ได้สร้างความสุขให้แม่เพียงคนเดียว แต่ยังได้สร้างความสุขให้กับ “แม่ของแม่” คือคุณยายด้วย ขอบคุณแพนเตอร์สำหรับความตั้งใจที่ดีนะครับ แค่อ่านก็หายเหนื่อยแล้วจ้า รักลูกมากกว่าลมหายใจตัวเองอีกนะครับ”

นอกจากนี้คุณแม่ได้โพสต์ภาพวาดของน้องพูม่า ลูกชายคนเล็กลง IG ด้วยเช่นกัน ทางด้านน้องพูม่าลูกชายได้ทำการ์ดและวาดรูปตามประสาเด็ก คุณแม่จึงถ่ายรูปการ์ดของน้องพร้อมกับแคปชั่นว่า

“การ์ดวันแม่ของพูม่ามีนัยยะสำคัญอะไรบางอย่าง นางน่าจะฟังเพลงค่าน้ำนมตอนวาดเป็นแน่แท้ #มากกว่าความพอใจคือความประทับใจ #ปิกัสโซ่น้อยของแม่ #ลูกคิดถึงค่าน้ำนม #pumacorp”

งานนี้ทำเอาคุณแม่พลอยพรรณก็ถึงกับน้ำตาซึม เพราะซาบซึ้งที่ลูกทั้งสองต่างก็อวยพร วันแม่ด้วยงานฝีมือตัวเองและเป็นการอวยพรที่สามารถสัมผัสได้ว่าเด็กๆ รักคุณแม่มากแค่ไหนอีกด้วย

ข้อมูล purploy