ป๋อ ณัฐวุฒิ ไม่แคร์ดราม่า ยกมือไหว้เมีย ในวันแม่พร้อมลูกๆ

สืบเนื่องมาจากวันแม่แห่งชาติที่ผ่านมา 12 สิงหาคม ก็จะได้เห็นโมเม้นลูกๆก้มกราบคุณแม่ เพื่อเป็นการบ่งบอกว่ากตัญญู เช่นเดียวกับครอบครัว ป๋อณัฐวุฒิ กับ เอ๋ ที่มีลูกๆก้มกราบทั้งสองคน

และได้มีการเก็บภาพบรรยากาศมาฝากกันครับให้ได้ชมกันอีกด้วย ต้องบอกเลยว่าเป็นโมเม้นที่สร้างความอบอุ่นให้ครอบครัวอย่างมากเลยทีเดียว แม้จะไม่ค่อยได้เห็นบ่อยก็ตาม

แต่คราวนี้ หนุ่มป๋อ ได้มีการก้มกราบแม่ของลูกด้วย เพราะว่าซาบซึ้งในความดีของภรรยา ที่ยอมลำบากสร้างครอบครัว ซึ่งระบุว่า 

วันแม่ก็อยากจะขอบคุณคุณแม่เอ๋นะครับ รู้ว่ามันยากมากในการต้องทิ้งทุกอย่างในชีวิต เพื่อผู้ชายทั้ง3คน มันเป็นความผิดของพี่เอง พี่ผิดคนเดียว ที่ทำให้เกิดอีก 2 คนนี้ขึ้นมา
เอ๋เลยต้องรับหน้าที่อันยิ่งใหญ่นี้ เอ๋ต้องเลือกหยุดงานที่เอ๋รัก ในขณะที่พี่ยังทำต่อ , เอ๋ต้องตื่นมาปั๊มนมในห้องน้ำตอนตี 2-3  ในขณะที่พี่นอนบนเตียงหลับสบาย, แม่ต้องตื่นมาหาข้าวให้ลูกกิน ในขณะที่พี่ยังไม่ตื่น,แม่ต้องศึกษาเรื่องยาลูกทั้งหมดในขณะที่พี่ไม่รู้เรื่องเลย(ตอนนี้รู้บ้างแล้ว)
,เอ๋ต้องวางแผนการเรียนให้ลูกสุดพลัง ทั้งที่พี่ชวนลูกวิ่งในสวน,เอ๋ต้องกล่อมลูกนอน.ในขณะที่พี่ดูซีรี่ย์อย่างสนุกสนาน(ตอนนี้ผมเอาลูกนอนทุกวัน) สารพันปัญหาเยอะแยะที่เราต้องช่วยกันฝ่าฟัน
โดยมีแม่เอ๋นี่แหละครับในการนำทัพในการเลี้ยงลูกของเรา วันนี้ผมยกมือไหว้ขอบคุณแม่เอ๋โดยไม่อายใครเลยครับ ใครจะมองผมอย่างไรก็ช่าง แต่ผมรักภรรยาของผมและผมอยากขอบคุณเค้าที่เค้าเสียสละได้มากมายขนาดนี้..ขอบคุณนะครับแม่เอ๋ และขอนับถือจิตใจของคุณแม่ทั่วโลกจริงๆครับ
ครอบครัวอบอุ่น

คุณเอ๋สวยมาก

ทั้งสวยและรักครอบครัว

อายุไม่สามารถทำอะไรเธอได้

ละลายเลยจ้า

เซ็กซี่สุดๆ

โพสต์ดังกล่าว

https://www.instagram.com/p/CDyg7uIDqur/

ข้อมูลจาก ig aey_pornthip  / ig poh_natthawut