ลูกบุญธรรมอีกคน โผเข้ากราบ บุ๋ม ปนัดดา หลังหายจากป่วยมะเร็ง

บุ๋ม ปนัดดาปลื้ม เมื่อลูกชายบุญธรรม น้องมิกกี้ ได้เข้ามากราบเท้าเพื่อขอบคุณแม่ที่ดูแลตัวเองมาตลอดและขอขมาที่ก่อนหน้านี้เคยขอลาแม่บุ๋ม เพราะป่วยหนักด้วยโรคมะเร็งก้านสมอง จนทำให้รู้สึกไม่ไหวจะอยู่ต่อ

แต่แล้วอาการกลับดีขึ้นราวปาฏิหาริย์ จึงทำให้รู้สึกดีใจและเมื่อถึงโอกาสวันแม่ 12 สิงหาคมน้องมิกกี้จึงได้เข้ามากราบเท้าของคุณแม่บุ๋ม ปนัดดาด้วยความดีใจ พร้อมการขอขมาที่ก่อนหน้านี้เคยมาขอลาเพราะรู้สึกท้อแท้กับอาการป่วย

ส่วนทางด้านบุ๋ม ปนัดดา ได้มีการโพสต์ลง IG ส่วนตัว พร้อมกับแคปชั่นอย่างซาบซึ้งว่า “ถึง น้องมิกกี้ ลูกรัก @mickeytheseries แม่อยากขอบคุณความรักที่หนูให้ตั้งแต่แม่ได้นางสาวไทยเมื่อ 20 ปีก่อน จนกระทั่งกลายมาเป็นแฟนคลับตัวยงที่คอยดูแลแม่และรักแม่มากมาย”

“แม่ยังจำได้วันที่หนูโทรมาเมื่อสามปีก่อนว่าหนูเป็นมะเร็งก้านสมอง หนูไม่ไหวแล้ว หนูขอลาแม่นะ (คำพูดในวันนั้นยังติดอยู่ในหูไม่เคยลืม ไม่เคยนึกว่าจะมีใครสักคนมาลาตายแบบนี้) วันนั้นเลยพูดกลับไปว่า “แม่ไม่อนุญาตให้หนูตาย เป็นลูกแม่บุ๋ม ต้องแข็งแรง ต้องอดทน ต้องสู้ชีวิต”

“และต้องมีวันพรุ่งนี้เพื่อคนอื่น ดังนั้นให้กลับไปสู้ไปรักษาตัวแล้วกลับมาหามากอดแม่นะ” และหนูก็ทำได้หนูสู้และอดทนมากจากการคีโม ทั้งผ่าตัดสมอง ทั้งผ่านทางโพรงจมูกสารพัด”

“จนหนูได้กลับมาเป็นลูกแม่บุ๋มที่แข็งแรง ขยันทำงาน แถมยังเป็นอาสาสมัครในการให้กำลังใจผู้ป่วยมะเร็งคนอื่นต่อไป หนูเป็นลูกที่แม่ภูมิใจมากค่ะ แม่รักหนูมากนะ แม่บุ๋ม”

หลังโพสต์ลง IG ทั้งรูปและแคปชั่นในไอจีเพียงไม่กี่นาที กลุ่มแฟนคลับของบุ๋มปนัดดาต่างก็เข้ามาให้กำลังใจและรู้สึกซาบซึ้งไปกับทั้งภาพและคลิปที่บุ๋มปนัดดาได้ลงไว้ เรียกว่าวันแม่ปีนี้ทำซึ้งทั้งโซเชียลเลยทีเดียว

https://www.instagram.com/p/CDwQTyrjCKp/

ข้อมูล @boompanadda