แม่แอฟ ปลื้มใจ ลูกสาว ถือพวงมาลัยมาให้พร้อมล้างเท้า

วันแม่ 12 สิงหาคม บรรดาลูกๆ ทั้งหลายจะออกมาสร้างความประทับใจให้กับคุณแม่ เพื่อเป็นการบ่งบอกถึงความรักที่มีต่อคุณแม่มาโดยตลอด หนึ่งในคนที่ทำให้วันแม่อบอุ่นมากขึ้นและน่าเอ็นดู คือ น้องปีใหม่ ลูกสาวของคุณแม่คนสวย แอฟ ทักษอร

ที่แม้ว่าจะหย่าขาดกับ สงกรานต์ เตชะณรงค์ พ่อของลูกอย่างเด็ดขาดแล้ว แต่ก็ยังคงความสวยแบบไม่สร่างอยู่เสมอ ไม่ว่าจะมองมุมไหนก็ยังคงดูสวยเป๊ะทุกลุคและทุกแบบ

จึงกลายเป็นกระแสของคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวสายสตรองที่คนในโลกโซเชียลยกย่องให้แอฟ ทักษอรเป็นคุณแม่ที่ยอดเยี่ยม ซึ่งในวันแม่ 12 สิงหาคมที่ผ่านมา คุณแม่แอฟได้พาน้องปีใหม่มาออกรายการ ส่วนทางด้านน้องปีใหม่ได้ทำเซอร์ไพรส์คุณแม่

“ด้วยการมอบเค้กที่เขียนหน้าเค้กด้วยตัวเองและถือพวงมาลัยมามอบให้ พร้อมกับก้มลงกราบในวันแม่ ทั้งคู่จึงได้สวมกอดกันและร้องไห้ จนทำให้ทั้งพิธีกรและทีมงานต่างก็รู้สึกซาบซึ้งใจ พากันน้ำตาไหลทั้งกอง”

จึงกลายมาเป็นประเด็นที่บรรดาชาวเน็ตต่างก็วิจารณ์กันอย่างหนักหน่วงว่าน้องปีใหม่ยกเค้กเซอร์ไพรส์คุณแม่แอฟ ทักษอร แต่ในขณะเดียวกันที่คนเป็นพ่ออย่างสงกรานต์กลับถือเค้กไปเซอร์ไพรส์แฟนใหม่แมท ภีรนีย์ และกลายมาเป็นคอมเม้นดุเดือดบนโลกโชเชียลอีกครั้ง

ส่วนทางด้านของคุณแม่แอฟกับน้องปีใหม่ ยังคงมีกิจกรรมที่ทำร่วมกันอย่างสุดอบอุ่น น้องปีใหม่เองก็มีความน่ารักและน่าเอ็นดู ซึ่งคุณแม่แอฟได้ถ่ายรูปภาพที่ลูกสาวตัวน้อยล้างเท้าให้และกราบเท้า ทำให้เหล่าแฟนคลับรู้สึกอบอุ่นและซาบซึ้งใจไปกับภาพเหล่านี้เป็นอย่างมาก

ชมคลิป

https://www.instagram.com/p/CDylN8zD8nq/

ข้อมูลจาก @aff_taksaorn