ใจละลาย นุ๊ก สุทธิดา อ้อนลูกชายคนกลาง ด้วยความรัก อดยิ้มตามไม่ได้

ถือเป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่จะต้องเผชิญกับปัญหาสุขภาพอย่างหนักในช่วงนี้ไม่น้อยทีเดียว สำหรับอดีตนักร้องสาวที่มีชื่อเสียงโด่งดังในยุค 90 อย่างคุณนุ๊ก สุทธิดา ที่ตอนนี้ล้มป่วยด้วยโรคมะเร็งต่อมน้ำเหลืองจนต้องเข้ารับการรักษาตัว และได้ทำการผ่าตัดไปเมื่อเดือนที่ผ่านมา

นอกจากคุณนุ๊ก จะมีเพื่อนๆ และเหล่าบรรดาแฟนคลับคอยให้กำลังใจเป็นจำนวนมากแล้ว ก็ยังมีอีกหนึ่งกำลังใจคนสำคัญของชีวิตนั่นก็คือ ลูกชายสุดที่รัก 3 คน ได้แก่ น้องปาแป้ง, น้องปิ๊ปโป้ และน้องอดัม

โดยหนุ่มๆ ทั้ง 3 ก็เพิ่งได้มีโอกาสออกสื่อไปเมื่อไม่นานมานี้ ถึงขั้นทำให้หลายคนถึงกับฮือฮาในความหล่อเหล่าของ 3 หนุ่มน้อยของแม่นุ๊กอย่างมากอีกด้วย

ล่าสุด นุ๊ก สุทธิดา ก็ได้ออกมาเผยโมเมนท์สุดน่ารักระหว่างคุณแม่และลูก โดยตัวเธอกำลังออดอ้อนขอกำลังใจจากน้องปาแปง ลูกชายคนที่ 2 ที่เติบโตเข้าสู่วัย 14 ปีอย่างเต็มตัว ด้วยการซบหัวของคุณลูกอย่างอบอุ่น ชิดใกล้

ถือเป็นอีกหนึ่งโมเมนท์สุดน่ารัก น่าประทับใจที่ใครเห็นเป็นต้องอบอุ่นหัวใจไปตามๆ กัน แถมคุณแม่นุ๊กก็ยังบอกอีกด้วยนะคะว่า “ลูกไม่อ้อน อ้อนลูกก็ได้ #วันแม่ทำอะไรก็ไม่ผิด #ปาแปงผู้ไม่มีไอจี” ถือเป็นสุดยอดภาพโมเมนท์ที่แฟนคลับเห็นเป็นต้องประทับใจตามรัวๆ เลยทีเดียวเชียวค่ะ

ชมคลิป

https://www.instagram.com/p/CDn1Afrg7LA/

เรียบเรียงโดย kaazip.com