คุณหมอเตือน อ้อย จิระวดี ห้ามให้ คุณยายมารศรี หกล้ม

เป็นอีกหนึ่งโมเมนท์สุดน่ารัก และอบอุ่นหัวใจไม่น้อย เมื่อคุณ อ้อย จิระวดี ผู้กำกับชื่อดัง ได้พา คุณยายมารศรี มาทำการตรวจร่างกาย โดยคุณอ้อยได้โพสต์ผ่าน Ig aoyjira ว่า พาคุณยายมารีศรี ไปหาหมอตรวจร่างกาย

ภาพจาก ig aoyjira

พร้อมอัพเดตอาการ

“วันนี้พาคนแก่ 98 ไปหาหมอ ตั้งแต่ 9 โมงเช้าเสร็จ บ่าย 2”

–เช้า หมออายุรกรรม ตรวจเลือดประจำทุก 3 เดือน ตรวจหัวใจ x-ray ปอดสรุปผล คลอเลสเตอร์รัล สูง ส่วน หัวใจ ความดัน ตับ ไต เลือดดีเยี่ยม

ภาพจาก ig aoyjira

–สาย หมอสมอง ความจำเริ่มถดถอยบ้างอาการที่เคยเป็นมา เมื่อ 5 ปีที่แล้ว คือกระตุ๊ก สั่น ละเมอ หมอบอกเป็นโรคคนแก่ ไม่มีแล้ว เพราะยาที่หมอให้ คุมหมอเอาอยู่ ทานต่อไป

ภาพจาก ig aoyjira

–หมอกระดูก อาการเจ็บซี่โครงจนชาไปถึงเท้า สันนิษฐานว่า อาจเกิดจากเมื่อ 3 ปีที่แล้วหกล้มซี่โครงหัก หมอเลยต้องให้ x-ray 3 จุดปรากฏว่า กระดูกบางมาก ห้ามหกล้มเด็ดขาด แล้วให้ ทำ mri เพื่อดูว่าที่เจ็บใต้ชายโครงจนไปถึงขา เกิดจากกระดูกทับเส้น รึเปล่า ให้ยาแก้ปวดมาทานไปพลางๆก่อน แล้วให้ไปฟังผลวันพุธหน้า ก็ขอให้อย่าเป็นอะไรมากเลยนะคะ”

ภาพจาก ig aoyjira

จากโพสต์ดังกล่าวก็มีเหล่าบรรดาแฟนคลับเข้ามาแสดงความคิดเห็น และอวยพรให้คุณยายมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรงกันเป็นจำนวนมาก

ภาพจาก ig aoyjira

สำหรับคุณยาย มารศรี อิศรางกูร ณ อยุธยา นั้นท่านเกิดเมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายน พ.ศ. 2463 โดยเป็นนักแสดงหญิงอาวุโสและนักพากย์ภาพยนตร์อาวุโสชาวไทย ที่ได้เข้ารับการคัดเลือกให้เป็นศิลปินแห่งชาติ สาขาศิลปะการแสดง ประจำปี พ.ศ. 2542 มาจนถึงปัจจุบัน

ภาพจาก ig aoyjira

ถือเป็นอีกหนึ่งนักแสดงหญิงอาวุโสที่เคยมีบทบาทในวงการบันเทิงอย่างมาก อย่างไรก็ตาม ทางเราก็ขออวยพรให้คุณยาย มารศรี มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง สมบูรณ์ อยู่กับลูกกับหลานไปนานๆ นะคะ