ชมพู่อารยา ซ้อมอุ้ม น้องเดมี่ เดินหน้าทำกิ๊ฟท์เตรียมตัวมีลูกสาว

โมเม้นสุดน่ารักที่แม่ชมอุ้มน้องเดมี่ เกิดขึ้นเมื่อแม่ลิเดียพาลูกสาวตัวน้อยสุดน่ารักน้องแป๋วแหว๋วหรือน้องเดมี่ออกรายการ 3 แซ่บ ทำให้แฟนคลับพากันแซวว่าหน้าตาของทั้งคู่เหมือนกันมาก แบบนี้แม่ชมต้องมีลูกสาวอีกสักคนแล้ว

ภาพจาก IG : instagram @chomismaterialgirl

ส่วนแม่ลิเดียเองก็ได้มีการอุ้มน้องเดมี่มาลูบท้องแม่ชม เพื่อถือเคล็ดให้แม่ชมได้ลูกสาวเพิ่มอีกคน งานนี้ทั้งพิธีกรในรายการและแฟนคลับต่างก็พากันเชียร์ให้แม่ชมมีข่าวดีอีกสักรอบ น้องสายฟ้า-น้องพายุจะได้มีน้องสาวเพิ่มและช่วยสร้างสีสันให้กับครอบครัวมากขึ้น

ภาพจาก instagram @ chomismaterialgirl

ซึ่งคู่รักซุปตาร์ชมพู่ อารยาและน็อต วิศรุตถือว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวสุดน่ารักแห่งวงการบันเทิง ที่มักจะอัดคลิปหรือถ่ายภาพลง IG แสดงให้เห็นถึงความสุข ความสนุกสนาน และรอยยิ้มของคนในครอบครัวอยู่เสมอ

ภาพจาก IG : instagram @chomismaterialgirl

โดยเฉพาะน้องสายฟ้ากับน้องพายุที่ต่างก็เป็นเด็กฉลาดและน่ารัก จึงทำให้บรรดาแฟนคลับและเพื่อนพ้องในวงการต่างเห็นตรงกันว่าแม่ชมน่าจะเพิ่มลูกสาวอีกสักคน บ้านนี้ก็คงจะทั้งสนุกและอลเวงไม่น้อยเลยทีเดียว

ความคิดเห็น

ทั้งนี้แม่ชมเคยเปิดใจในรายการ 3 แซ่บ ในเทปวันที่  5 ก.ค. 63 ว่ากำลังเดินหน้า “กำลังทำกิ๊ฟท์อยู่” ซึ่งก็มี อ.พงศกร หมอดูชื่อดัง ออกมาผ่าดวงว่า “สำเร็จ จะได้ข่าวดีล้านเปอร์เซ็นต์ในไม่นานนี้ และนับตั้งแต่เดือนมิถุนายนไปอีก 12 เดือน มีโอกาสได้หมดเลย”

ข้อมูลจาก ig chomismaterialgirl / Ig polyplus_jad_hai