เปิดความสวย ธัญญ่า เมื่อ 30 ปีที่แล้ว หนุ่มๆรุมจีบกันเพียบ

หลังเกิดประเด็นดราม่า เมื่อ อิงอิง ส่งข้อความหาลูกสาวสุดหวงน้อง ลียา ลูกสาวของคุณแม่ ธัญญ่า ธัญญาเรศ จนทำให้คุณแม่ถึงขั้นปรี๊ดหนัก ออกมาฟาดกลับอิงอิงอย่างแรง

 

ซึ่งงานนี้ชาวเน็ตต่างก็พากันออกมารุมถล่มสาวรายนี้กันยับเช่นกัน

ล่าสุด เหล่าแฟนคลับของสาวธัญญ่า ก็ได้ออกมาเปิดเผยภาพของสาวธัญญ่าในช่วงวัยละอ่อน เป็นภาพที่ถ่ายคู่กันกับนางเอกชื่อดังมากความสามารถ นั่นก็คือ สาวแอน ทองประสม นั่นเอง

 

ซึ่งภาพที่ปรากฎออกมาก็บ่งบอกได้อย่างชัดเจนเลยว่าทั้งสองสาวนั้นสวยสดใส และน่ารักกันอย่างมากทีเดียว แถมยังเผยอีกด้วยว่าหนุ่มๆ ในวงการต่างก็เข้ามาขายขนมจีบให้กับสาวๆ ธัญญ่ากันเพียบ

 

 

โดยในภาพนั้น ทางด้านแฟนคลับที่โพสต์ก็ได้ระบุข้อความไว้ว่า “ย้อนกลับเกือบ30ปีที่แล้ว ไม่มีใครไม่รู้จัก “ธัญญาเรศ รามณรงค์” พี่ญ่า ”คือเจ้าแม่หนังวัยรุ่น เป็นสาวในฝันของหนุ่มๆ ทั้งประเทศ สวยถึงขนาด ดาราชายตามจีบทั้งวงการ

 

 

สมัยก่อนพี่ญ่าจะอยู่กับพี่ “แอน ทองประสม” ไปไหนมาไหนด้วยกัน …พี่แอนจะเกลียดพี่ญ่ามาก เพราะไม่มีใครจีบพี่แอนเลย มีแต่มาจีบพี่ธัญญ่าตลอดด 55555555 (พี่อาต พลังธรรม พูดไว้ในรายการตีท้ายครัว)” แต่ต้องบอกตามตรงเลยว่าไม่ว่าจะสมัยอดีตหรือปัจจุบันก็สวยกินกันไม่ลงจริงๆ ค่ะ

 

ไม่น่าเชื่อเลยนะคะว่าสาวธัญญ่าสมัยวัยละอ่อนจะสวยใส และน่ารักมากขนาดนี้ ซึ่งในปัจจุบัน แม้อายุจะมากขึ้นแล้ว แต่ก็ยังคงเป็นคุณแม่ที่สวยแซ่บ และสตรองมากขึ้นกว่าเดิม ถือเป็นสาวสวยสุดมั่นและเก่งในยุค 2020 จริงๆ ค่ะ