เก๋ไก๋ สไลเดอร์ ขอโทษ มีเด็กขอถ่ายรูป กลับเดินหนี

วินาทีนี้คงน้อยคนนักที่จะไม่รู้จัก เก๋ไก๋ สไลเดอร์ ยูทูปเบอร์สาวที่กลายมาเป็นเน็ตไอดอลคนดังขวัญใจชาว YouTube ไทย ล่าสุดมีข่าวร้อนๆ

เมื่อมีแฟนคลับเจอสาวเก๋ไกมาถ่ายทำรายการโดยบังเอิญ ด้วยความที่ลูกกับหลานของผู้ใช้ Facebook รายนี้ชื่นชอบเน็ตไอดอลสาวคนดังเป็นอย่างมาก จึงขอเข้าไปถ่ายรูปแต่กลับโดนสาวเก๋ไก๋เดินหนีและปฏิเสธไม่ขอถ่ายรูปด้วย

จึงได้มีการโพสลงโซเชียลด้วยข้อความตัดพ้อว่าลูกกับหลานชื่นชอบเก๋ไก๋มาก แต่พอถ่ายรูปกลับไม่ถ่ายและเดินนี้ ทำให้เสียความรู้สึกจนลูกและหลานพูดว่าทำไมในคลิปพี่เขาดูเฟรนด์ลี่ดี แต่ไม่เหมือนวันนี้เลย ทำให้รู้สึกสงสารเด็กมากและโมโห เพราะไม่เคยเจอดารา-นักร้องดังคนไหนที่มีพฤติกรรมในลักษณะนี้เลย

ส่วนทางเก๋ไก๋ได้รีบชี้แจงลง Facebook ของเก๋ไก๋ สไลเดอร์ ในเรื่องนี้ว่า

“ขอโทษจริงๆ ค่ะพี่  ที่วันนั้นเราไม่ได้ถ่ายรูปกันกับน้องๆ หลานของพี่ เพราะเก๋กับไปร์ทขออนุญาตไปถ่ายคลิปกัน ไม่ถึง5นาที คุณพี่ก็เดินหายไปแล้ว แต่งานของพวกเราก็ต้องทำเหมือนกันค่ะ ตอนที่เราไป แสงก็ไม่รอเราเหมือนกัน (เรากดดันมากนะ) เพราะถ้าไม่ทันอาจต้องเปิดวันถ่ายอีก”

“แล้วที่สำคัญเรื่องของอารมณ์ และสิ่งที่เราจะพูดในคลิป!! บางทีก็ลืมหมดเลย เพราะเราไม่มีสคริปต์ คือใช้ความรู้สึกตอนนั้นเลย ว่าอยากจะพูดอะไร เก๋อยากให้คนดู สนุกที่ได้ดูคลิปเรียลๆ ธรรมชาติ ดูแล้วเหมือนได้ไปเที่ยวกับเราค่ะ อยากฝากถึงแฟนคลับทุกคน ถ้าเราขอถ่ายงานก่อน”

“อยากให้รอสักครู่ ถ้ารักกันก็รอได้ค่ะ 5นาที!! ไม่ควรแอบถ่ายรูปเรา แล้วมาว่ากัน เพราะมันไม่มีอะไรดีขึ้นเลย 1.ทางคุณไม่ได้รูป 2.ทางเราเสียหาย ปล. ทริปทูทู่บีช หาดชมพู ขออนุญาตไม่เซนเซอร์นะคะ เพราะตอนที่พี่ลง ก็ลืมเซ็นเซอร์เราเหมือนกัน ใจเขาใจเรานะคะพี่”

หลังจากการชี้แจงของเก๋ไก๋ สไลเดอร์ เหล่าบรรดาแฟนคลับจึงได้เข้าไปให้กำลังใจกันเป็นจำนวนมากและต่างก็พากันคอมเม้นว่าไม่อยากให้เรื่องนี้กลายเป็นดราม่า เพราะถือว่าเป็นเรื่องของใจเขาใจเรา คนที่เข้าไปขอถ่ายรูปก็ควรคิดให้ดีก่อนจะได้ไม่เสียความรู้สึกด้วยกันทั้ง 2 ฝ่าย

ขอบคุณข้อมูลจาก Kaykai Salaider Channel

เรียบเรียงโดยทีมงาน kaazip.com