‘ติ๊ก’ กอดคอเพื่อนร้องไห้โฮ ไม่พร้อมให้สื่อสัมภาษณ์

ติ๊กเปิดใจ ยอมรับเอาทองลูกไปขาย / เล่นการพนัน / แอบถอนเงินศรราม 4 แสน

มีคลิปขณะที่ร่ำไห้กอดเพื่อน ไม่พร้อมให้สัมภาษณ์

หลังจากที่หนุ่มศรรามได้ออกมาโพสต์ใบหย่าและเปิดใจในทำนองให้โอกาสอดีตภรรยาติ๊ก กนิษฐรินทร์ พัชรภักดีโชติ มาตลอด แต่สุดท้ายทางฝ่ายติ๊กยังคงมีนิสัยเดิมๆ จึงไม่สามารถให้อภัยได้ พร้อมการโพสหลักฐานเรื่องที่ติ๊กขโมยเงินค่าตัว เพื่อเป็นการปกป้องชื่อเสียงของตัวเอง จนมีการโพสโต้ตอบเรื่องชีวิตคู่กับปัญหาการหย่าร้างที่เกิดขึ้นระหว่างศรรามและ อดีตภรรยาในช่วงหลายวันที่ผ่านมาอยู่ตลอด

จนกระทั่งวันที่ 7 กันยายน ติ๊กได้ยอมออกรายการโหนกระแสของหนุ่ม กรรชัย เพื่อเปิดใจในเรื่องของการหย่าร้างครั้งนี้ ทั้งยังยอมรับว่าเป็นคนกดเงินออกจากบัญชีของหนุ่ม ศรรามจริงและยังยอมรับด้วยว่าความอดทนของอดีตสามีอาจสิ้นสุด

เมื่อพบว่าตนเองนั้นรับเงินมัดจำค่าตัวและค่าร้องเพลงของหนุ่ม ศรรามไปก่อนถึง 55,000 บาท ซึ่งปัญหาก่อนหน้านี้ได้มีการยืมเงินคนสนิทในจำนวน 200,000 บาท แต่ด้วยความกลัวว่าเรื่องจะรู้ถึงหูนักข่าว เพราะหลังจากยืมแล้วแทบไม่ได้คืนจึงโดนทวงถาม

ทำให้ตนเองตัดสินใจกดเงินในบัญชีของอดีตสามีไปมากถึง 4 แสนบาท เพื่อนำเงินมาใช้หนี้และนำเงินที่เหลือไปเล่นการพนันจนหมดตัว เมื่อพิธีกรอย่างหนุ่ม กรรชัยได้สอบถามว่าเงินในธนาคารของหนุ่ม ศรรามที่เคยประกาศว่าหายไป 500,000 บาท และได้มีการดำเนินคดีนั้น รู้หรือไม่ว่าเป็นอดีตภรรยาเอาไป ซึ่งทางติ๊กได้ยอมรับว่าหนุ่มศรรามรู้แล้วว่าตนเป็นคนเอาไปแต่ก็ยังคงดำเนินคดีต่อ

พร้อมเผยว่าปัจจุบันมีหนี้อยู่ 400,000 บาท เพราะได้นำเงินไปซื้อที่นาถึง 14 ไร่ แต่เมื่อหนุ่ม ศรรามรู้ก็ไม่ได้ช่วยเหลือใดๆ ทั้งสิ้น พร้อมกับร้องไห้เสียใจที่ต่อจากนี้ไปอาจจะไม่ได้เจอลูกอีก

ทั้งยังตั้งคำถามกับหนุ่ม กรรชัยว่า “เมื่อไหร่ถึงหนูจะได้เจอลูก หนูยังไม่ได้เจอหน้าลูกเลย” หลังจากการจบสัมภาษณ์แล้วอดีตภรรยาของหนุ่มศรรามได้ออกจากห้องสัมภาษณ์ทันที พร้อมกับเข้าสวมกอดเพื่อน ไม่ยอมให้สัมภาษณ์ใดๆ กับสื่อและหนีออกทางชั้นใต้ดินทันที

https://www.facebook.com/thaich8news/videos/324858875290867/

เรียบเรียงโดยทีมงาน kaazip.com