หัวอกแม่ แอน-ชาคริต ไปส่งลูกที่โรงเรียนอินเตอร์วันแรก

ชาคริตเผยแม่แอนแอบดูน้องโพธิ์ที่ประตูรั้วโรงเรียน

ต้องยอมรับว่าวินาทีนี้ครอบครัวของชาคริต แย้มนามและภรรยาคู่ใจแอน ภัททิรา ถือว่ากำลังไปได้สวย โดยเฉพาะการมีลูกชายสุดรักอย่างน้องโพธิ์ในวัย 2 ขวบ ล่าสุดทั้งคุณพ่อชาคริตและคุณแม่แอนได้พาน้องโพธิ์เข้าเรียนที่โรงเรียน Bromsgrove International School ในระดับอินเตอร์

โดยที่มีคุณ แม่แอน ภัททิรา คอยไปแอบดูการเรียนของลูกอยู่ไม่ห่าง เรียกได้ว่าทุกครั้งที่ไปส่งลูกคุณแม่แอนจะคอยแอบดูลูกตามประตูรั้วโรงเรียนหรือจุดที่ผู้ปกครองสามารถดูการเรียนการสอนของเด็กๆ ได้อยู่เสมอ

เมื่อสื่อได้เจอกับคุณพ่อชาคริต แย้มนาม ที่มาร่วมบวงสรวงไอ้ไข่ เจดีย์ วัดสระสี่มุม จังหวัดนครศรีธรรมราช จึงได้เข้าสัมภาษณ์เรื่องของน้องโพธิ์ไปโรงเรียนเป็นครั้งแรก ทำให้คุณพ่อชาคริตถึงกับยิ้มและตอบคำถามด้วยน้ำเสียงสดใสว่า

“ก็เป็นไปด้วยความราบรื่นครับ ยิ้มแย้ม ก็เริ่มจะมีเพื่อน เริ่มจำชื่อเพื่อนได้ แต่พอเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา คือสัปดาห์ที่สองก็ได้ไปแค่วันเดียวเพราะว่าวันอังคารน้องจะมีไข้ เพราะอากาศมันเปลี่ยน เลยให้หยุดไป เดี๋ยวค่อยเริ่มใหม่วันจันทร์นี้”

ทั้งยังบอกว่าชีวิตในช่วงนี้รู้สึกภูมิใจที่ได้เห็นพัฒนาการอีกขั้นของลูกและรู้สึกมีความสุขมาก แม้จะรู้สึกใจหายที่ลูกต้องไปโรงเรียน เพราะช่วงเวลาที่อยู่บ้านด้วยกันรู้สึกเห่อลูกมาก แต่ก็ถือว่าเป็นก้าวสำคัญที่ดีของลูก จึงมีความสุขในทุกๆ สิ่งที่ลูกทำเป็นอย่างมาก

เรียบเรียงโดยทีมงาน kaazip.com