ติ๊ก เคลื่อนไหวแล้ว หลังออกรายการโหนกระแส ไม่ยอมให้สื่อสัมภาษณ์

ติ๊ก น้อมรับความผิดทุกอย่าง ที่ออกรายการในครั้งนี้ อยากให้ทุกคนช่วยสอนตักเตือน ขอโทษที่ ก้าวร้าว หยาบคาย 

หลังจากที่ ติ๊ก บิ๊กบาร์เทอร์ ได้ออกมาเปิดใจในรายการโหนกระแส ในวันที่ 7 กันยายนที่ผ่านมา ถึงเรื่องดราม่าที่เกิดขึ้นทั้งหมดกับอดีตสามี ศรราม เทพพิทักษ์ หลังจากที่ฝ่ายชายออกมาประกาศผ่านสื่อว่าหย่ากันแล้ว 

จากนั้นก็ได้มีการออกมาแฉเรื่องราวต่างๆเกี่ยวกับอดีตภรรยา ว่าใครเป็นเจ้าหนี้ให้ไปทวงกับที่คุณติ๊กได้เลย ตนเองไม่รับผิดชอบใดๆทั้งสิ้น เพราะว่าตัดขาดกันแล้ว และตอนนี้ก็ได้แยกบ้านกันอยู่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆทั้งสิ้น 

แถมยังบอกอีกว่าทองของลูกสาว ติ๊ก บิ๊กบาร์เทอร์ ก็เอาไปขายแล้วเช่นกัน ทำเอาชาวเน็ตไม่พอใจเป็นอย่างมากกับพฤติกรรมดังกล่าว แล้วตอนนี้น้องวีจิ ก็อยู่ในการดูแลของหนุ่มศรรามเป็นคนเดียว เพราะระบุอย่างชัดเจนในใบหย่า

ติ๊ก บิ๊กบาร์เทอร์ ได้ออกมายอมรับในรายการโหนกระแสของคุณ หนุ่มกรรชัย ว่าเอาทองลูกไปขายจริง  และยอมรับว่าครั้งก่อนที่ศรรามแจ้งความเรื่องเงินหาย ตนเองเป็นแอบคนกดไปสี่แสนบาท และยอมรับว่ามีการเล่นพนันออนไลน์ด้วย แต่ก็ไม่ได้คืน หลังจากที่จบรายการ ก็ไม่ยอมให้สัมภาษณ์สื่อแต่อย่างใด ได้มีการกอดคอเพื่อนร้องไห้และเดินจากไป ทำเอาแฟนคลับ บางส่วนถึงกลับเห็นใจคุณ ศรราม เทพพิทักษ์ กันไม่ใช่น้อย

และล่าสุดได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านไอจีส่วนตัว ในช่วงค่ำของวันที่  7 กันยายน ระบุข้อความว่า กราบขอโทษทุกคน..นะคะ ที่ทำให้ผิดหวัง พร้อมจะนอมรับความผิดนี้ทุกอย่าง กราบขอบคุณพี่หนุ่มครอบครัวพี่หนุ่มและพ่อกราบขอโทษ ขอขมาโทษกับ พี่หนุ่ม และลูก เจ้าหนี้ทุกคนที่ผ่านมาทำให้เดือดร้อน ได้เงินคืนช้าติ๊กได้ทำผิดพลาดและยอมรับโทษในครั้งนี้

ขออนุญาติให้ทุกคนตักเตือนสั่งสอนด่าติ๊กได้นะคะรู้เสียใจรู้สึกผิดจริงๆการตั้งใจขอออกมายอมรับความผิดครั้งนี้ ต่อหน้าประชาชนทุกคนต่อครอบครัวและคนที่รักเพราะอยากให้ทุกคนช่วยสอนตักเตือน

ติ๊กพร้อมรับฟังและพร้อมจะแก้ไข้เปลี่ยนแปลงตัวเองทุกอย่างให้ดีขึ้น ขอโทษสังคมเสียใจที่เป็นแบบอย่างที่ไม่ดี รู้สึกเสียใจในการกระทำผิด สุดท้ายบทลงโทษครั้งนี้สมควรแล้วได้รับความสูญเสีย คนรัก ครอบครัว สมควรจริงๆติ๊กขอน้อมรับความผิดนี้ค่ะ

ต่อไปจะไม่ทำผิดแบบนี้อีก ขอให้ทุกคนให้อภัยด้วยนะคะ ติ๊กคนบ้านๆบางครั้งใช้คำพูดตอบโต้ ที่ก้าวร้าว หยาบคาย ไม่ดี ไม่สุภาพลงไป ติ๊กกราบ ขอโทษ สงคมและประชาชนทุกคนด้วยนะคะ.

ปล ในรายการลืมอธิบาย ว่าภาพหมา แม่ลูก ไม่มีอะไรที่ฟาดฟิงถึงพี่หนุ่มเลย ติ๊กหมายถึงตัวเอง. ผัวข้าใครอย่าแตะ ความคิดตอนนั้นฟุ้งซ่านเพ้อเจ้อ ความคิดเลอะเทอะ ต่อไปจะเขียนแคปชั่นอะไรจะคิดไตร่ตองให้รอบครอบก่อนลงนะคะ

ติ๊กขอให้ทุกคนให้อภัยติ๊ก ได้แก้ไข้เปลี่ยนแปลงตัวเองให้ดีเพื่อลูก
เพื่อนคนรัก แม้เราจะอยู่ในฐานะพ่อ-แม่ ไม่ได้อยากกลับไปแต่อยากเปลี่ยนแปลงตัวเองให้ดีที่สุดเพื่อทดแทนในเวลาที่ผ่านมาทำให้เห็นนะคะ

ขอบคุณข้อมูลจาก mama.veeji

เรียบเรียงโดยทีมงาน kaazip.com