เจ้าสัวบุญชัย แก้ต่างให้ ตั๊ก บงกช หลังถูกวิจารณ์ว่าแต่งเพราะเงิน

ต้องบอกเลยว่าเข้าพิธีแต่งงานใช้ชีวิตคู่ มานานมากกว่า 9 ปี เต็มแล้ว แถมยังมีลูกชายหัวแก้วหัวแหวนมาเป็นพยานรักอย่าง น้องข้าวหอม สำหรับคู่ของ ตั๊ก บงกช และ เจ้าสัวบุญชัย เบญจงคกุล ซึ่งต้องบอกเลยว่าตั้งแต่ที่แต่งงานกันมาก็ไม่มีข่าวฉาวเลย 

โดยล่าสุดมีดราม่าเกิดขึ้นหลังจากที่ทางด้าน  สาวตั๊ก ควงเจ้าสัว ไปทนอาหารญี่ปุ่น เพื่อฉลองครบรอบ 8 ปี จดทะเบียนสมรส พร้อมระบุแคปชั่นว่า

“รักจริงนะคนนี้ จดทะเบียนสมรสได้8ปีเเล้ว วันนี้คุณบุญชัยพามาเลี้ยง ถั่วญี่ปุ่น #คนนี้ตั๊กรักจริง โปรดอย่าเเย่ง #เป็นเเฟนกับฉันกฎข้อเเรกก็คือห้ามทิ้ง #ข้อที่2ก็คือห้ามทิ้ง”

ทำให้มีคนเข้ามาแขวะประมานว่าอยู่ด้วยเพราะความรวยของเจ้าสัวบุญชัย และอีกมากมายจนเธอต้องปิดคอมเม้นท์โพสต์ดังกล่าว

รูปในโพสต์

รูปในโพสต์

แคปชั่น

และล่าสุดเจ้าตัวได้โพสต์คลิปพร้อมเผยข้อความ ระบุแคปชั่นว่า “ตอบคำถาม..ฉันอยู่กับคุณเคยขอเงินคุณมั๊ย…..เเละคอมเมนท์ในข่าว #ฟังให้จบนะค่ะ #อย่ามาดูถูกตั๊กทำงานตั้งเเต่เด็กไม่เคยข่มขู่เอาเงินใคร #ตั๊กเป็นเเม่คนนะ!!! เเละความจริงคือไม่เคยได้อะไรด้วยเพราะไม่ขอเเละไม่รับ ให้ก็ไม่เอาเพราะเอามาก็ถูกดูถูกอีก”

ทางด้านเจ้าสัวก็ได้มีการพูดในคลิปแล้วว่า ทุกวันนี้คุณตั๊กหาเงินได้มากกว่าตน เขาก็ทำงาน ทำธุรกิจเหมือนกัน ตั๊ก ไม่เคยเบียดเบียนหรือขู่เข็ญเรื่องเงินทองเลย ตั๊ก ยังบอกอีกว่า คุณบุญชัยให้เงินตั๊กหนเดียวคือตอนแต่งงาน หลังจากนั้นตนไม่เคยขอเงินสามีเลย ตนทำงานหาเงินใช้เองตลอด คนที่มากล่าวหาตนแบบนี้ ลูกชายจะคิดอย่างไร หยุดตราหน้าตั๊กแบบนี้ เพราะมันทำให้ตั๊กเสียหาย ถ้าหากว่ามีคำพูดแบบนี้อีก ตั๊กจะฟ้องคนละล้าน

https://www.instagram.com/p/CFEOr7gpHg7/

เรียบเรียงโดยทีมงาน kaazip.com