พี่ๆในวงการเตือน เปา กิ่งกาญจน์ เรื่องของมารยาทและการพูด

เชื่อว่าหลายคนคงรู้จักกันดีสำหรับ เปา กิ่งกาญจน์ อดีตนักร้องในค่ายได้หมดถ้าสดชื่นของ เจนนี่ รัชนกสุวรรณเกตุ หลังจากประกาศออกจากค่ายก็มีดราม่าเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องอยู่หลายวัน แล้วตอนนี้ดราม่าก็จบลงแล้ว

ภาพจาก FB เปา กิ่งกาญจน์ ส่องสว่าง

ซึ่งก่อนหน้านี้ เปา กิ่งกาญจน์ โดนชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์อยู่เป็นจำนวนมาก เนื่องจากในการวินใส่ชาวเน็ตกลางไลฟ์สด หลังจากที่มีคนเข้ามา คอมเม้นต์ อย่างแรงว่า “สตอเบอรี่ และทรยศถ้าเขาไม่เข้าไปอยู่ในค่ายได้หมดถ้าสดชื่น จะดังขนาดนี้หรอ?”

เปา กิ่งกาญจน์

โดยเปา ได้โต้กลับด้วยอารมณ์ในทันควันว่า “อ่อ ออกจากค่ายดังค่ะ อยู่ค่ายไม่ดังค่ะ คุณพี่ฟังใหม่นะคะ รำคาญค่ะไม่ชอบ ไม่ชอบคะไปตรงอื่นไป๊!!! ไม่ได้เป็นคนเรียบร้อยนะคะบอกเลย ชีวิตจริงเปาไม่ได้เป็นคนเรียบร้อยคะ แต่รู้ว่าควรจะมีมารยาทกับใครนะคะ”

ภาพจาก FB เปา กิ่งกาญจน์ ส่องสว่าง

หลังจากเกิดการปะทะคารมอย่างดุเดือดนั้น ช่างแต่งหน้าก็ได้เตือนเปาขึ้นว่า “เดี๋ยวเป็นดราม่าหรอก” จากนั้นสาวเปาก็ย้อนกลับว่า “ไม่สนใจคะ ไปเม้นต์ที่อื่น ไม่ชอบนางชอบมาวีนคนอื่น”

ภาพจาก FB เปา กิ่งกาญจน์ ส่องสว่าง

ล่าสุด เปา กิ่งกาญจน์  ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องดังกล่าว  หลังจากที่มีชื่อเสียงมากขึ้น ก็ต้องปรับปรุงตัวเอง  รวมถึงเรื่องกิริยามารยาท  เพราะส่วนตัวเป็นคนห้าวห้าว ดูไม่ค่อยเป็นผู้หญิง แต่ในตอนนี้ต้องปรับตัว ในเรื่องของการพูด และมารยาทอะไรอีกหลายอย่าง มีพี่ๆในวงการคอยตักเตือนและแนะนำในการวางตัวอยู่ในสังคม คิดว่าเดี๋ยวมันก็ผ่านไปพอได้ออกมาขอโทษเรียบร้อยแล้ว

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวสด

เรียบเรียงโดยทีมงาน kaazip.com