ตัวสั่นเครือ หนุ่ม กรรชัย เห็นใจ ไมค์ จับมือให้กำลังใจขณะน้ำตาคลอ

ต้องบอกเลยว่าเป็นประเด็นดราม่าร้อนระอุมากในตอนนี้ สำหรับ ไมค์ – ซาร่า ที่ทางด้านฝ่ายชายต้องการเซ็นต์รับรองบุตร แต่ทางด้านฝ่ายหญิงออกมาตั้งทนายค้าน ซึ่งไม่กี่วันที่ผ่านมาได้ออกมาโพสต์ข้อความลงเฟสบุคส่วนตัวประมานว่า ไม่ยอมให้ใครมาพรากลูกไปจากตน

ซึ่งต่อมาทางด้านฝ่ายชาย ก็ออกมาเผยว่าไม่ใช่ต้องการพรากลุก-แม่ แต่ต้องการเป็นพ่อที่ถูกต้องตามกฎหมาย เพราะที่ผ่านมาส่งเงินค่าเลี้ยงดูให้เกือบ 10 ล้าน ไม่อยากเป็นพ่อที่ทำหน้าที่แค่ส่งเงินให้ลูกใช้

ล่าสุดฝ่ายชายได้ออกมาเปิดใจในรายการโหนกระแสทั้งน้ำตา ซึ่งทางด้านหนุ่มกรรชัยก็คอยให้กำลังใจเต็มที่ และช่วงหนึ่งของรายการ หนุ่มเผย ออกมาว่า ไม่เคยพูดที่ไหน ตัวเองก็เป็นหนึ่งในลูกที่พ่อไม่จดรับเป็นลูก ตั้งแต่เกิด พ่อมีภรรยา 2 คน เกิดปัญหาพินัยกรรม สุดท้ายตัวเองต้องไปขึ้นศาล ศาลถามพ่อเซ็นรับรองหรือเปล่า เป็นเรื่องที่มีปัญหามาก ตนเป็นคนหนึ่งในนั้น ตนเข้าใจมาก ไม่เห็นด้วยที่ซาร่าจะคัดค้านไม่ให้แม็กซ์เวลล์มีพ่อ เพราะถ้า ไมค์ไปแต่งงานมีลูก แม็กซ์เวลล์ จะกลายเป็นลูกนอกสมรส 

ทางทางคุณหนุ่ม ก็ได้มีการพูดให้กำลังใจ ว่าทุกอย่างต้องดีขึ้น ดูแลสุขภาพด้วย เพราะเชื่อว่าหลายคนเป็นห่วง ซึ่งขณะนั้น ไมค์ มีอาการตัวสั่นและน้ำตาไหล ต้องบอกเลยว่าเป็นภาพที่สะเทือนใจหลายๆคนเป็นอย่างมาก

ภาพในคลิป

ภาพในคลิป ภาพในคลิป

[wps_accordion style=”standard”][wps_accordion_item title=’ชมคลิปคลิกที่นี่’ open=’no’ icon=’caret’ ]

[/wps_accordion_item][/wps_accordion]

ขอบคุณคลิปจากรายการ

#โหนกระแส