เงินไม่ใช่เรื่องสำคัญ ซาร่า บอก ไมค์ ลดคุณภาพลูกจะให้อยู่ห้องเช่าเล็กๆ

เปิดใจทุกประเด็นหลังมีดราม่า ซาร่า ร่ำไห้ เผยหมดเปลือกบอกว่าทางด้าน หนุ่มไมค์ ลดคุณภาพชีวิตลูก แนะให้อยู่ห้องเช่าเดือนละ 4 พัน ขนาดห้อง 22 ตารางเมตร?

ซึ่งทางด้านซาร่า ได้ออกมาเปิดใจในรายการโหนกระแสเมื่อวันที่ 16 กันยายนที่ผ่านมา โดยช่วงหนึ่งของรายการ ซาร่า ได้เผยว่า ไมค์ ลดคุณภาพชีวิตลูก

โดยทางพิธีกรถามว่า ไมค์ เขาลดคุณภาพชีวิตลูกยังไง

ซาร่าเล่าให้ฟังว่า  ด้วยความที่บ้านเธออยู่ภูเก็ต และไม่มีที่อยู่ใน กทม. และทางด้านฝ่ายชายอยากให้ตนอยู่ที่ กทม. ทางฝ่ายชายเลยจัดหาที่อยู่ให้และบอกว่าพร้อมที่จะดูแล แต่มาวันหนึ่งทางด้านฝ่ายชายบอกว่าไม่ไหวเรื่องค่าใช้จ่ายตรงนี้ ซึ่งเป็นปัญหาช่วงCVด้วย ทั้งสองคนมีการก็คุยกัน ซ่าร่าเผยว่าพร้อมที่จะช่วยเหลือกัน แต่รู้สึกว่าที่ฝ่ายชายลด ตนจึงรู้สึกว่ากลับไปอยู่บ้านที่ภูเก็ตจะดีกว่า

และยังเผยอีกว่าฝ่ายชาย เสนอให้อยู่ห้องเช่าราคา 4 พันต่อเดือน / ขนาดห้องแค่ 22 ตารางเมตร (ซาร่าร้องไห้ขณะเล่า) ซึ่งตนก็รู้สึกสงสารลูก เพราะอยุ่ภูเก็ตที่เล่นกว้างขวาง วิ่งเล่นได้ ทำไมต้องลดคุรภาพลูกให้ไปอยู่ห้องแค่นั้น

ซึ่งเธอบอกว่าปัญหาหลักๆไม่ใช่มาจากเรื่องเงิน แถมตนเองยังไม่เคยเรียกร้องอะไรเลย ไม่เคยมานั่งชี้แจงรายละเอียดยิบย่อย เพราะตนมองว่าทุกอย่างที่ทำกับลูกคือหน้าที่ ไม่เคยออกมาพูดเลยว่า ค่าขนม 5 บาท เป็นต้น เพราะให้ด้วยความที่เต็มใจ ไม่ได้มานั่งจดรายละเอียด

ขอบคุณข้อมูลจาก #โหนกระแส

เรียบเรียงโดยทีมงาน kaazip.com