หลายคนไม่พอใจ ซ่าร่า บอกไม่อยากให้ลูกเป็นแค่พนักงานออฟฟิส

หลังจากที่ทางด้านเพจดังที่มีผู้ติดตามเป็นล้านคน  ได้เผยแพร่ภาพสาวซาร่ากับประโยคชวนดราม่าอย่าง คำพูดของ ซ่าร่า ที่เคยเปิดใจในรายการหน่งเรื่องลุกว่า  “ไม่ใช่โตมาลูกเป็นพนักงานออฟฟิศได้เงินเดือน 15,000 บาท” ทำเอาหลายคนที่ทำงานเป็นมนุษยืเงินเดือน เกิดความไม่พอใจเป็นอย่างมาก 

โดยเมื่อวานนี้  (17 ก.ย. ) ทางเพจ “ทฤษฎี นิวส์” ได้เผยแพร่ข้อความที่พูดโดยสาวซาร่า คาซิงกินี โดยมี เนื้อความว่า “ถ้ามีโอกาสก็อยากซื้อสังคม ซื้ออนาคตให้ลูก ไม่ใช่โตมาลูกเป็นพนักงานออฟฟิศได้เงินเดือน 15,000 บาท” หลังจากนั้นก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก 

ซึ่งถ้าเราย้อนคลิปในการสัมภาษณ์เมื่อช่วงประมานปี 60 ในตอนนั้นก็มีบรรดาชาวเน็ตไม่พอใจถล่มวิจารณ์สาว ซาร่า มาก่อนหน้านี้แล้ว จนตอนหลังเจ้าตัวได้มีการออกมาชี้แจงว่า

“ตนไม่ได้มีเจตนาที่จะที่จะดูถูกใครเลย เพราะทางครอบครัวของซาร่าเขาเป็นพนักงานทำออฟฟิศสตาร์ทที่ 15,000 บาท เหมือนกัน ซึ่งชีวิตป้าๆ เราลำบากตั้งแต่เด็ก”

“ซึ่งตนเห็นว่าถ้ามีช่องทางให้เลือกและน้องโชคดีเรียนเก่งเรียนสูง จบมาทำงานดีมันก็ดีและตนนั้นอยากจะขอโทษและรู้สึกเสียใจ ทำให้หลายๆ คนกระทบความรู้สึกกัน เรารู้สึกไม่สบายใจที่ทำให้หลายๆ คนเข้าใจผิดว่าเจตนาลึกของซาร่าไม่คิดจะดูถูกใครอยู่แล้ว”

ประมาณนาทีที่ 9:10 ทุกคนลองไปดูกันได้เลย

เรียบเรียงโดยทีมงาน kaazip.com