นักศึกษาโผล่ขอโทษ แมท เคยใช้ข้อความหยาบคาย ลั่นหนูก็รู้สึกผิดมาตลอด

แมทเอาจริงให้ทนายฟ้องเรียกค่าเสียหายจากชาวเน็ตคนละ 1 ล้าน – ได้เวลาเรียกคืนศักดิ์ศรีแล้วหลังจากที่เปิดตัวคบหากับสงสารานต์ ก็มีชาวเน็ตและเกรียนคีย์บอร์ดพากันวิพากษ์วิจารณ์ในทางเสียหาย จนไม่ไตร่ตรอง จนแมทต้องทนกับเรื่องพวกนี้มานานถึงสองปี และดูว่าพวกคนเหล่านี้จะไม่หยุด เลยต้องออกมาจัดการขั้นเด็ดขาด

โดยหลังจากที่มีข่าวว่าแมทเดินหน้าฟ้อง ก็มีชาวเน็ตหลายรายทักเข้ามาทางข้อความเพื่อขอโทษ กับสิ่งที่ได้ทำลงไป เช่นเดียวกับนักศึกษาสาวรายล่าสุด ได้ส่งข้อความ ขอโทษแมทระบุว่า 

สวัสดีค่ะคุณแมท
หนูเป็นคนนึงที่มีแอคเค้าหนึ่งส่งมาหาว่า “จําเม้นท์นี้ได้มั้ยคะ เจอกันนะคะ” หนูจําได้ค่ะ ว่าเคยคอมเม้นท์ในตอนที่เสพข่าวแบบไม่มี สติจริงๆ ซึ่งหนูเคยพยายามจะตามลบที่คอม เม้นท์ไปแล้ว แต่ ณ ตอนนั้นตามหาเม้นของ ตัวเองไม่เจอ และหนูก็รู้สึกผิดมาตลอด หลัง จากนั้นก็ติดตามผลงานตลอด และเลิกอคติ กับคุณแมทนานแล้ว(ซึ่งจริงๆ หนูไม่มีสิทธิอคติ เลย)

จนเมื่อคืนมีคนส่งข้อความเข้ามาถึงได้ เห็นคอมเม้นท์ตัวเองอีกครั้ง ยอมรับเลยค่ะว่า หนูกลัวคุณแมทฟ้อง ซึ่งหนูไม่มีเงินมาจ่ายคุณ แมทแน่นอน เพราะหนูเองยังเรียนอยู่ ตอนนี้รู้ แล้วว่าการทําให้คนอื่นทุกข์ใจเป็นยังไง ขอโทษจากใจเลยค่ะ ขอโทษแบบสํานึกผิด จริงๆ และตอนนี้หนูทําโปรเจคจบ หนูไม่อยาก มีคดีความให้เป็นเรื่องทุกข์ใจ ขอความกรุณา จากคุณแมทค่ะ ….

โดยก่อนหน้านี้บุคคลดังกล่าวได้มีการ ด่าแมท ด้วยคำที่หยาบคายว่า อย่างเธอน่าจะดอxทองมากกว่า

@mattperanee

ขอบคุณข้อมูลจาก @mattperanee