กอล์ฟ ออกโรงแทน ไมค์ ถึงข้อเรียกร้องจาก ซาร่า ยังไงก็ไม่ยอม

ล่าสุดเมื่อวันที่ 21 ก.ย. ศิลปินหนุ่ม  กอล์ฟ พิชญะ  ได้ออกมาเปิดในกับหนุ่มกรรชัย ในรายบการโหนกระแส ถึงดราม่าที่น้องแม็กซ์เวลล์ ลูกชายของ ไมค์ และซาร่า รวมถึงประเด็นที่หลานชายพูดผ่านไลฟ์ของซาร่าว่าทำไมพ่อเตะออกจากคอนโด ทางด้านกอล์ฟได้เผยว่าตอนนี้ไมค์ก็ดีขึ้น ช่วยกันดูแลความรู้สึก

เมื่อทางด้านพิธีกรถามถึง 6 ข้อเรียกร้องของซาร่า ได้มีการคุยกับคนในครอบครัวหรือไม่ กอล์ฟ บอกว่า ส่ตนเองไม่มีทางยอมเด็ดขาด แต่ต้องให้ไมค์ตัดสินใจเป็นหลัก ส่วนเรื่องของค่ายใช้จ่ายในการเลี้ยงดูที่เพิ่มจาก 3 หมื่น เป็น 5 หมื่นก็ไม่ได้ โดย 3 หมื่นบาท ก็ถือว่าใช้เท่ากับน้องชายแล้ว

“เรื่องคาใจ ยังมีประเด็นคุณภาพชีวิต อยากให้คุณภาพชีวิตลูกเท่าเดิม ถ้าไปอยู่ภูเก็ต แต่ยังมีค่าเทอมเท่าเดิม และไม่อยากให้ลูกย้ายที่เรียน ความจริงทำไมไม่อยู่ใกล้กันและช่วยดูแลมากกว่า”

พิธีกรถามต่อว่าที่โพสต์เดือดในทวิตเตอร์ ก่อนเข้านอนลองให้ส่องกระจก กอล์ฟ บอกว่า รู้สึกว่าน้องโดนกระทำเยอะ รู้สึกโกรธ อย่าให้นึกดูบ้างทำไมทำกันแบบนี้ ไม่เกมแต่คือชีวิต รวมถึงเด็กต้องมาเจอแบบนี้ด้วย แถมยังมาไลฟ์อีก ไม่ใช่สิ่งที่ควรทำ ส่วนตัวไม่รู้อีกฝั่งทำงานอะไร ไม่ว่าเราจะมีมากหรือน้อย แต่การดูแลเด็กคนหนึ่ง เราควรช่วยกัน เพื่อให้เห็นความพยายาม

โดยข้อเรียกร้องจากซ่าร่ามีดังนี้

1. ขอให้ไมค์ชำระค่าเล่าเรียนที่โรงเรียนนานาชาติจังหวัดภูเก็ต และจ่ายเงินค่าเล่าเรียนในอนาคตจนจบปริญญาเอก

2. ค่าคนขับรถและพี่เลี้ยงจนกว่าจะช่วยเหลือตัวเองได้

3. ขอเพิ่มจาก 30,000 บาทเป็น 50,000 บาท จนกว่าบุตรจะมีรายได้เพียงพอและหาเลี้ยงตัวเองได้ หากลูกยังหางานไม่ได้ ต้องดูแลลูกไปเรื่อย ๆ

4. ซื้อคอนโดหรือบ้าน ที่กรุงเทพฯ ให้ลูก ใกล้โรงเรียน

5. ห้ามนำบุตรไปหารายได้ โดยที่ผ่านมา ซาร่า ระบุว่า ไมค์ได้นำรูปลูก ไปลงหารายได้ผ่านไอจี หวังยอดไลค์ ยอดแชร์

6. หากผู้ร้องนำบุตรไปหารายได้ ถือว่าเป็นปฏิปักษ์ต่อผู้ค้าน ผู้ค้านมีสิทธิ์ที่จะกีดกั้นไม่ให้เจอลูก จนกว่าจะสำนึกผิด

ขอบคุณรายการโหนกระแส