ซาร่า บอก ความสุขของ แม็กซ์เวลล์ คือลมหายใจของเธอ

ต้องบอกเลยว่าเป็นดราม่าที่ติดต่อกันมาหลายวันแล้วสำหรับ ซาร่า กับ ไมค์ ถึงข้อตกลงที่ฝ่ายชายร้องต่อศาล เพื่อที่จะขอเซ็นรับรองบุตรจะได้มีสิทธิ์ในการปกครองลูกชายด้วยกัน แต่ทางฝ่ายหญิงตั้งครรภ์นายขึ้นมาค้าน โดยให้เหตุผลว่าฝ่ายชายลดคุณภาพลูก 

จนทำให้ซาร่าออกมาเรียกร้องกับไมค์ ถึง 6 ข้อในการเซ็นรับรองบุตร 

โดยข้อเรียกร้องจากซ่าร่ามีดังนี้

  1. ขอให้ไมค์ชำระค่าเล่าเรียนที่โรงเรียนนานาชาติจังหวัดภูเก็ต และจ่ายเงินค่าเล่าเรียนในอนาคตจนจบปริญญาเอก
  2. ค่าคนขับรถและพี่เลี้ยงจนกว่าจะช่วยเหลือตัวเองได้
  3. ขอเพิ่มจาก 30,000 บาทเป็น 50,000 บาท จนกว่าบุตรจะมีรายได้เพียงพอและหาเลี้ยงตัวเองได้ หากลูกยังหางานไม่ได้ ต้องดูแลลูกไปเรื่อย ๆ
  4. ซื้อคอนโดหรือบ้าน ที่กรุงเทพฯ ให้ลูก ใกล้โรงเรียน
  5. ห้ามนำบุตรไปหารายได้ โดยที่ผ่านมา ซาร่า ระบุว่า ไมค์ได้นำรูปลูก ไปลงหารายได้ผ่านไอจี หวังยอดไลค์ ยอดแชร์
  6. หากผู้ร้องนำบุตรไปหารายได้ ถือว่าเป็นปฏิปักษ์ต่อผู้ค้าน ผู้ค้านมีสิทธิ์ที่จะกีดกั้นไม่ให้เจอลูก จนกว่าจะสำนึกผิด

ล่าสุดพี่ชายคนสนิทของไมค์ อย่าง กอล์ฟ พิชญะ ได้ออกมาเปิดใจในรายการโหนกระแสว่าจะไม่ยอมตามคำเรียกร้องของซาร่า ทั้ง 6 ข้อแน่นอน 

และเมื่อวันที่ 17 กันยายนที่ ผ่านมา อินสตาแกรม @obeoom โอบอุ้ม-รัสรินทร์ ชุมสาย ณ อยุธยา หรือไฮโซโอบอุ้ม  ได้มีการโพสต์คลิปน้องแม็กซ์เวลล์ พร้อมระบุข้อความว่า 

เห็นคนคอมเม้นท์เลือกฝั่งกันเยอะมาก เห็นใจสุดๆคือพี่แม็กซ์ ถ้าอนาคตโตมาต้องมาเห็นคอมเม้นที่คนด่าพ่อแม่ตัวเอง.. อุ้มเป็นคนนอก อุ้มไม่รู้หรอกว่าเค้าจะตกลงกันตรงกลางที่ตรงไหน… แต่สิ่งหนึ่งที่อุ้มได้เจอแม็กซ์คือ แม็กซ์เวลล์มีความสุขและภูมิใจกับโรงเรียนที่ภูเก็ตมากกกกก ถึงขนาดห้อยบัตรนักเรียนตลอดเวลา ไปไหนก็โชว์ทุกคนว่าฉันเรียนที่นี่นะ #ไอออนโอ้ปป้า และแม่โอบอุ้ม ขอเป็นกำลังใจให้พี่แม็กซ์ไม่ต้องย้ายโรงเรียนไปมาบ่อยๆให้ต้องปรับตัวใหม่เรื่อยๆ และหวังว่าทุกคนจะนึกถึงประโยชน์สุขของลูกเป็นที่ตั้ง… ปล. พี่แม็กซ์พูดตลอดว่าแม็กซ์อยากมีน้องครับ 😁

จากนั้น ซาร่า ก็ได้เข้ามาตอบคอมเม้นระบุว่า ขอบคุณนะ @obeoom ความสุขของ Maxwell คือลมหายใจของร่าจริงๆ 🤍👼🏻 

ขอบคุณข้อมูลจาก @obeoom