ได้เวลาอันเหมาะสม ต่าย อรทัย ยอมรับ มีคนคุยแล้ว รู้จักกันเพราะงาน

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักร้องลูกทุ่งดาวค้างฟ้ามานานแล้วสำหรับ ต่ายอรทัย ที่มีผลงานสร้างชื่อเสียงมากมายอาทิเช่น ละคร  ผู้พิทักษ์รักเธอ ,หมัดเด็ดเสียงทอง,ดาวจรัสฟ้า,มงกุฎดอกหญ้า และที่สำคัญก็คือผลงานเพลงที่สร้างชื่อเสียงให้เธอหลายร้อยเพลง ต้องบอกเลยว่าปัจจุบันก็เป็นขวัญใจของวัยรุ่นที่ชื่นชอบการร้องเพลงลูกทุ่งต้องรู้จักเธอกันทุกคน

และมีแฟนคลับหลายคนที่จิ้นเธอกับไผ่พงศธรว่าเป็นนักร้องที่เหมาะสมกันมากทั้งบุคลิกและความสามารถ ได้ทั้งสองคนก็มักจะทำคลิปลง tiktok  ตอกย้ำความจิ้นของชาวเน็ตเข้าไปอีก

และล่าสุดได้ออกมาเปิดใจผ่านรายการ   ต้มยำอมิรนทร์ ว่าตอนนี้เธอมีคนคุยแล้ว ซึ่งเป็นหนุ่มนอกวงการ ซึ่งเริ่มมาจากการที่เธอมีปัญหาเรื่องงาน เมื่อประมาณ 2 ปีที่แล้ว มีปัญหาเรื่องงานที่แก้ไขไม่ได้ไม่รู้จะทำอย่างไร พี่สาวที่สำเร็จการบอกว่าให้ลองคุย ปรึกษากับเขาดูไหม เพราะมีส่วนหนึ่งที่ต้องแก้ไขปัญหาด้วยตัวเอง

ก็เริ่มจากการที่ปรึกษากัน และจุดเริ่มต้นก็คือตรงนั้น ทั้งสองคนก็เริ่มคุยกันมาเรื่อยๆ จริงๆก็สนิทเป็นเพื่อนที่ทำงานด้วย จากนั้นก็ขยับมาเป็นเพื่อนที่คอยช่วยเหลือแก้ไขเรื่องงานของเธอจึงทำให้สนิทกันมากขึ้น

พิธีกรถามว่าเป็นไปได้ไม่ว่าเราจะตรงตกปลงใจกับคนนี้ ต่ายบอกว่า “ยังไม่ทราบเหมือนกันค่ะ ก็เริ่มจากตัวเขาก่อนเราเริ่มจากคุยพิเศษไม่ใช่เพื่อนล่ะก็เริ่มจากเขา พอเริ่มจะเปลี่ยนสถานะเป็นแฟนก็เริ่มจากเขาอีกเหมือนกัน (ยิ้ม)”

ต่ายยังบอกอีกว่าตอนนี้สถานะยังไม่เรียกว่าแฟน

https://youtu.be/9P8RURpeYK0