น้อยเกินไป เต๋า-เอิ้ก ตกใจ ไมค์ ให้เงิน ซาร่า เดือนละ 3หมื่น

ต้องยอมรับว่าตอนนี้กำลังเป็นประเด็นที่ร้อนแรงมากในโลกออนไลน์สำหรับ “ไมค์ พิรัชต์” ที่ได้ยื่นคำร้องขออำนาจปกครองบุตรร่วมกับ “ซาร่า คาซิงกินี” แนวทางด้าน ซาร่า ได้ยื่นคัดค้าน พร้อมยื่น 6 ข้อเรียกร้อง ที่หลายคนได้ยินแล้วก็ไม่ค่อยเห็นด้วย

จนทางด้านพี่ชาย กอล์ฟ พิชญะ ได้ออกมาเปิดใจเรื่องนี้ผ่านรายการโหนกระแสวันที่ 20 กันยายนที่ผ่านมา  ระบุว่าส่วนตัวไม่มีทางยอมเรื่องนี้อย่างแน่นอน กับ 6 ข้อเรียกร้องของซาร่า 

ล่าสุดในโซเชียลมีการทวิตดราม่าหลังจากที่รายการถามสุดซอย ที่มีคุณ เอิ้ก เป็นพิธีกรในรายการ และได้มีการเชิญเต๋าทีวีพูล มาร่วมพูดคุยถึงประเด็นนี้ แต่เจ้าตัวได้มีการพูดถึงเงินค่าเลี้ยงดูของแมกซ์เวลล์ที่ทางด้านฝ่ายชายส่งให้ทุกเดือน 30,000 บาท

เต๋าทีวีพูล ก็บอกว่า ถ้าถามเต๋าก็จะพูดว่าอัตราเวลาออกงานมันเท่าไหร่ เดือนละ 30,000 ถ้าเป็นชาวบ้านหนะพอ โดยเอิ้ก (พิธีกร)พูดต่อว่า เเต่ถ้าเป็นคนที่ใช้ชีวิตเเบบนี้ ทำงานในวงการ มีชื่อเสียง โดยเฉพาะเมื่อเทียบกับรายได้ของไมค์ตอนนั้น มันถือว่าน้อยมากนะ

และทางด้านเต๋าทีวีพูลยังพูดย้ำว่า ให้เงิน 30,000 ก็ถือว่าน้อย ตนเองยังตกใจเลยว่าให้ 30,000 แล้วทางด้านซาร่าอดีตแฟนสาวต้องไลฟ์สดขายของเลี้ยงลูก ซึ่งวงในบอกมาว่าถ้าเขาไม่พอใช้ต้องเลี้ยงตัวเองก็เลี้ยงลูกด้วย 

ซึ่งหลังจากนั้นชาวเน็ตหลายคนถึงกับเข้ามารีทวิตต่อกันเพียบ และแสดงความไม่พอใจกับคำพูดของเต๋าทีวีพูล 

ขอบคุณข้อมูลจาก ทวิตเตอร์