เด็กหญิง ฝืนยิ้มทั้งน้ำตา ยอมกินพริดสด เพื่อแลกเงินเป็นรางวัล

ต้องบอกได้เลยว่าเป็นเรื่องราวที่น่าสนใจเป็นอย่างมาก เพราะเด็กบางคนที่เกิดมาแล้วมีฐานะยากจนก็ต้องทำทุกอย่างเพื่อแลกเงินเช่นเดียวกับเด็กผู้หญิงรายนี้ ที่ต้องทนกินพริกจนน้ำตาไหลเพื่อแลกเงิน 

ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Hassan Mohamed Hussein ได้มีการโพสต์คลิปเด็กน้อยกำลังนั่งอยู่ที่แถวริมถนนในประเทศแถบตะวันออกกลาง เรามีชายคนหนึ่งเข้ามายื่นข้อเสนอว่าจะให้เงินเด็กน้อยถ้าหากเธอยอมกินพริกสด 1 เม็ด เพราะอยากรู้ว่าเธอจะยอมทำหรือไม่

ซึ่งเด็กสาวคนดังกล่าวก็ยอมกินพริกตามที่ชายหนุ่มคนนี้บอก โดยการคว้าพิกัดมือไปกิน และเมื่อเด็กรู้สึกเผ็ดก็ทำให้มีน้ำตาไหลออกมา แต่ก็ยังต้องฝืนยิ้ม เรียกได้ว่าเป็นภาพที่หลายคนไม่ค่อยจะพอใจกับพฤติกรรมดังกล่าว ซึ่งทั้งหมดนี้ก็น่าเห็นใจเด็กสาวที่ต้องทำเพื่อเงิน

โดยในโพสต์ดังกล่าวระบุข้อความว่า  “มันน่าเจ็บปวดมากนะที่ต้องมาเห็นคนมีอันจะกินบางคน มาหยอกล้อกับคนจนไม่มีเงิน เด็กคนนี้เป็นแผลในกระเพาะอาหารเพราะความเผ็ดร้อนของพริก ที่เธอยอมกินเพื่อจะได้เงินเพียงเล็กน้อย ช่างน่ารังเกียจอะไรอย่างนี้ เขาทำลงได้ยังไงกัน” ภายหลังคลิปดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ปรากฏชาวเน็ตเข้ามารุมวิจารณ์กระหน่ำถึงการกระทำของชายในคลิปดังกล่าวเป็นอย่างมาก และเตรียมออกล่าตัวมารับความผิดแล้ว…” 

 

ชมคลิปคลิกที่นี่

ข้อมูลจาก jarm  / worldofbuzz

เรียบเรียงโดยทีมงาน kaazip.com