10 เรื่องราวของ ไมค์ พิรัชต์ นักแสดงหนุ่มขวัญใจชาวจีน

หลังจากที่มีประเด็นจนได้รับการพูดถึงอยู่หลายวันที่ผ่านมาสำหรับ ไมค์ พิรัชต์ กับสาวซาร่า ที่ได้มีการร้องต่อศาลเพราะอยากเป็นพ่อที่ถูกต้องตามกฎหมายของน้องแม็กซ์เวลล์ แต่ทางด้านอดีตแฟนสาวกลับไม่ยอมและตั้งทนายเพิ่งออกมาค้าน จนกลายเป็นประเด็นดังในตอนนี้


แล้ววันนี้เรามี 10 เรื่องราวของหนุ่ม ไมค์ พิรัชต์ ที่คุณดูแล้วจะหลงรักผู้ชายคนนี้มากขึ้น ไปกว่าเดิม

1. ไมค์ ปัจจุบันมีอายุ 31 ปี มีชื่อจริงว่า พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล เกิดเมื่อวันที่ 19 ธันวาคม 2532

2. ไมค์พิรัชต์มีพี่น้องทั้งหมด 5 คน ไม่เป็นคนที่ 4 และเป็นศิลปินเกือบทุกคน

3. ไมค์พิรัชต์ศึกษา ระดับชั้นปริญญาตรีที่ มหาวิทยาลัย จุฬาลงกรณ์ คณะอักษรศาสตร์ (หลักสูตรนานาชาติ)

4. ไมค์ พิรัชต์ ได้สร้างผลงานร่วมกับ “ออม-สุชาร์” ในเรื่อง Full House วุ่นนักรักเต็มบ้าน จนกลายเป็นที่รู้จักของชาวจีน


5. ไมค์ พิรัชต์ หรือ “ไมค์ แองเจโล่” ประสบความสำเร็จอย่างมากในเรื่อง Delicious Destiny (2017) ประกบนางเอก เหมาเสี่ยวถง ทำให้มียอดผู้ชมถล่มทลายถึง 4 พันล้านคน เรตติ้งอันดับ 1 ในขณะที่กำลังออกอากาศในช่วงนั้น

6. ไมค์ได้รับรางวัลศิลปินต่างชาติยอดนิยม หรือ Overseas Outstanding All-Around Artist Award จากเวที Fresh Asia Music Award ถึงสองปีซ้อน จากปี 2018 และ2019 ยิ่งตอกย้ำความสามารถ และความฮอตของเขามากยิ่งขึ้น

7. ไมค์เป็นคนไทยคนแรกที่ได้เซ็นสัญญากับ CAA (Creative Artists Agency) เอเจนซี่ชื่อดังที่ใหญ่ และอยู่ในระดับท็อปของอเมริกา

8. ไม่เป็นที่รักของแฟนคลับจีนอย่างมากจนถึงขนาดที่ว่าแฟนคลับชาวจีนได้มีการ ขึ้นรูป และข้อความอวยพร บนป้ายบิลบอร์ดขนาดใหญ่ ใจกลางย่านไทม์สแควร์ มหานครนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา เซอร์ไพรส์วันเกิดครบรอบ 29 ปี
และที่ไม่ธรรมดาก็คือ บิลบอร์ดมีค่าเช่ารายเดือนอยู่ที่ประมาณ 2.5 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือคิดเป็นเงินไทยประมาณ 19.6 ล้านบาทเลยทีเดียว ส่วนรายวันอยู่ที่ 650,000 บาท ซึ่งถือว่าเป็นการทุ่มทุนของแฟนคลับชาวจีนเป็นอย่างมาก


9. ตอนนี้ไมค์ได้โกอินเตอร์ไปยังฮอลลีวูดเรียบร้อย เพราะหนุ่มไมค์ได้รับเลือกให้มารับบทเป็น ริค ในภาพยนตร์ The Misfits

10. นอกจากการแสดงแล้วไมค์ชื่นชอบหุ่นยนต์ และพวกเทคโนโลยี โดยมีการทำหุ่นยนต์ด้วยตัวเองทุกขั้นตอน ตั้งแต่พ่นสี ต่อวงจร และเขียนโปรแกรม และปัจจุบันยังทำแขนหุ่นยนต์ด้วยตัวเอง ประสบความสำเร็จแล้ว