ตัดกันไม่ขาด ลาล่า อาร์สยาม หอบช่อดอกไม้ ตามง้อ ลูลู่ จนร่ำไห้ทั้งสองคน

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกสองเพื่อนซี้ที่มีความสนิทสนมกันเป็นอย่างมาก สำหรับคู่ของ ลาล่า-ขวัญนภา เรืองศรี หรือ ลาล่า อาร์สยาม กับ ลูลู่-ดวงฤดี บุญบำรุง หรือ ลูลู่ อาร์สยาม ที่คบกันมาก็ 20 ปี แม่ล่าสุดเหมือนจะมีดราม่าเกิดขึ้น เพราะทั้งสองคนมีการโพสต์แขวะกันไปมา จนแฟนคลับคิดว่าทั้งสองคนแตกหักกันไปแล้ว

ซึ่งก่อนหน้านี้ทางด้าน ลาล่า ได้มีการโพสต์บน Facebook ส่วนตัวชื่อ Kwannapa Ruangsri ซึ่งมีการแชร์รูปภาพที่มีข้อความในทวิตเตอร์ว่า “เพื่อนอยู่กับเราตลอดไปค่ะ แต่ผู้ชายมาแล้วก็ไป เพราะฉะนั้นไปกับผู้ชายก่อนค่อยกลับมาหาเพื่อนค่ะ 55555555555” แล้วเธอยังระบุแคปชั่นส่วนตัวว่า “เพื่อนที่ดี จะเข้าใจเรา ไม่ใช่อิจฉาเราที่เราได้ดี”

ในขณะที่ ลูลู่ ก็ได้มีการโพสต์  facebook ส่วนตัว ด้วยข้อความว่า “เพื่อนจริงไม่ตอแหล เพื่อนแท้ไม่หักหลัง” ซึ่งเป็นการโต้ตอบกันในเวลาใกล้เคียง

ล่าสุด ลาล่า ได้มีการไลฟ์สดผ่าน facebook ซึ่งเป็นวินาทีที่ได้เจอกับเพื่อนสนิท ลูลู่ อีกครั้ง เพราะทั้งสองคนมีคิวแสดงขึ้นด้วยกัน ซึ่งมีการง้อเพื่อนอย่างเต็มที่ ทั้งยังเตรียมช่อดอกไม้ที่ตั้งใจเอาไปให้อีกฝ่ายเพื่อเป็นการขอโทษงานนี้ทั้งสองคนถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่เลยทีเดียวจ้า 

.

. . . .

[wps_accordion style=”standard”][wps_accordion_item title=’ชมคลิปคลิกที่นี่’ open=’no’ icon=’caret’ ]

https://www.facebook.com/302202703991363/videos/383639215989765/

[/wps_accordion_item][/wps_accordion]

เรียบเรียงโดยทีมงาน kaazip.com