ไม่จบง่ายๆ ทนายเจมส์ ท้า เจนนี่ เปิดรายได้เพลง เลิกคุยทั้งอำเภอฯ

หลังจาก เก้า เกริกพล เดินหน้าฟ้อง เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หรือ รัชนก สุวรรณเกตุ ล่าสุดทางด้านนักร้องสาวคนดังกล่าวก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ในรายการคุยแซ่บโชว์ ซึ่งมีการกล่าวพาดพิงถึง เก้า เกริกพล โดยเธอบอกว่าจะยอมจ่าย 1 ล้านบาทเพื่อให้เรื่องราวทั้งหมดจบลง แต่ก็สายเกินไป เพราะทางด้านน้องเก้าได้ยื่นเรื่องฟ้องศาลไปแล้ว

ล่าสุด ทางด้านทนายเจมส์ ซึ่งเป็นทนายความของ เก้า เกริกพล ก็ได้ออกมาโพสต์ถึงเรื่องนี้ในเฟสบุ๊กของตนเองว่า “ฟังกันชัดๆ นะครับ เก้าเรียกร้อง 3 ล้าน หรือเพียงแค่ประมาณการค่าตอบแทนตามสิทธิ์ที่ควรจะได้รับ ผลประโยชน์ที่ได้รับจากเพลงเป็นเงินจำนวนเท่าไหร่

คนที่รู้ดีแก่ใจ ก็คือ คนที่ได้รับเงินจาก YouTube คดีนี้ ฟ้องละเมิดลิขสิทธิ์เท่านั้น ไม่ได้เรียกร้องค่าเสียหายหรือค่าตอบแทนใดๆ ทั้งสิ้น เอาง่ายๆ เพื่อแสดงความจริงใจ และให้สิ้นข้อสงสัยของสังคม ใครมีเอกสารยืนยันรายได้เพลงเลิกคุยทั้งอำเภอ ก็เปิดหลักฐานมาเลยว่า ได้เท่าไหร่กันแน่

ส่วนตัวเห็นว่า ไม่ควรปล่อยให้สังคมคิดกันไปเอง ต่างฝ่ายต่างมีกองเชียร์ของตัวเอง สังคมจะเกิดความบาดหมางใจกันเปล่าๆ สุดท้ายนี้ การแสดงความจริงใจเท่านั้นที่จะช่วยแก้ไขปัญหาทุกอย่างครับ”

ขอบคุณข้อมูลจาก  khaosod

เรียบเรียงโดยทีมงาน kaazip.com