นักร้องสาว แอม เสาวลักษณ์ ดีใจได้คุยกับ ไมค์ พิรัชต์ พร้อมช่วยเสมอ

ยังคงเป็นประเด็นร้อนในโลกออนไลน์อย่างต่อเนื่อง สำหรับกรณีเรื่องราวของนางแบบสาว ซาร่า คาซิงกินี ที่เจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ระบายผ่านไอจีว่าไม่อยากสูญเสียลูกไป หลังจากที่หนุ่มไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล ได้ยื่นต่อศาลเพื่อขอร่วมปกครองบุตรร่วม ขณะที่ทางด้านฝั่งของซาร่า ก็ได้ยื่นข้อเรียกร้องต่อศาลเป็นจำนวนทั้งหมด 6 ข้อด้วยกัน

ซึ่งกรณีดังกล่าวก็กลายเป็นกระแสสังคมที่ยังคงร้อนแรงในโลกโซเชียลอยู่เรื่อยๆ และหลายๆ ฝ่ายก็แห่แหนมาแสดงความเห็นใจหนุ่มไมค์กันอย่างสุดซึ้งไม่น้อยทีเดียว เช่นเดียวกันกับนักร้องสาวคนนี้ “แอม เสาวลักษณ์”

ล่าสุด ทางด้านสาวแอม เสาวลักษณ์ ก็ได้โพสต์ข้อความถึงไมค์ลงในอินสตราแกรมส่วนตัว โดยเนื้อความระบุว่า “ยายไม่เคยยุ่งเรื่องใครทั้งนั้น ตอนนี้ก็ยังงงๆ ตัวเองอยู่ ว่าเมื่อวานที่คุยโทรกับน้องไมค์ นี่กรูเผือกเรื่องน้องป่าววะ…แต่อย่างน้อยก็ดีใจที่ได้บอกน้องว่า ถ้าไม่ไหวก็โทรมาได้นะ ไมค์เอ๊ยยย…เออ…พี่แก่ ปสก เพียบ 55555”

เห็นได้อย่างชัดเจนเลยว่า แม้แต่พี่สาวรุ่นใหญ่อย่าง แอม เสาวลักษณ์ ก็ยังคงเห็นใจ และคอยให้กำลังใจหนุ่มไมค์ พิรัชต์ อยู่เสมอ งานนี้หนุ่มไมค์ต้องมีกำลังใจต่อสู้กับกรณีที่เกิดขึ้นดังกล่าวต่อไปแน่นอน

ขอบคุณข้อมูลจาก teenee

เรียบเรียงโดยทีมงาน kaazip.com