ซาร่า งัดหลักฐาน น้องแม็กซ์เวลล์ เรียนว่ายน้ำตั้งแต่เด็ก

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ทางด้าน  “กอล์ฟ พิชญะ” ลุงของน้องแม็กซ์เวลล์ ถึงกับเดือดหัวร้อน เมื่อได้เห็นคลิปของหลานชาย ถูกดึงลงใต้น้ำจนร้องไห้ในทวิตเตอร์ที่ชาวเน็ตได้ตัดมาลงในบางส่วนของคลิป ซึ่งทางด้าน  กอล์ฟพิชญะ ได้รีทวิตโพสต์ดังกล่าว ระบุว่า “พึ่งเคยเห็นคลิปนี้คนเป็นลุงสะเทือนใจมาก ทำโทษหลานแบบนี้หรอ?? ขำนี่..ตลกหรอหรืออะไร อะไร เรื่องปกติหรอ”

จนล่าสุด “ซาร่า คาซิงกินี” แม่ของแม็กเวลล์ ก็ได้มีการโพสต์หลักฐานให้ดูทางเพจ SarahMaxwell Channel เพื่อชี้แจงเรื่องที่เกิดขึ้นว่า

“ทางเพจ ขออนุญาตชี้แจงเรื่องของบุคคลที่แอบอ้างดึงบางส่วนของคลิป ในEP. 7 ของ Content ในช่อง Sarah Maxwell เมื่อ 2 ปีที่แล้ว ไป เพื่อจุดประสงค์ ในการคุกคาม การเลี้ยงดูบุตร ของ k.ซาร่า คาซิงกีนี 

ขอเรียนแจ้งว่า k.ซาร่า คาซิงกีนี และครอบครัวได้พาน้องแม็กเวลล์เรียนว่ายและเรียนดำน้ำตั้งแต่เล็ก และน้องแม็กซ์เวลล์ มีพัฒนาการที่ดีในการว่ายน้ำมาตลอดจนปัจจุบัน ได้รับเหรียญจากการสอบว่ายน้ำที่โรงเรียน (หลักฐานคือรูปถ่ายด้านล่าง) ไม่ได้มีพฤติกรรม หวาดกลัว กลัวน้ำ อย่างที่วิพากษ์วิจารณ์กัน อย่างไร จึงขอเรียนแจ้งว่าการกระทำในการนำคลิปบางส่วนออกไปโดยมิได้รับอนุญาตและนำเสนอในจุดประสงค์ในทางว่าร้าย เพื่อหวังผลในเชิงลบ โดยไม่ศึกษาความจริงนั้น เป็นการคุกคาม เด็กและเยาวชน (รวมถึงเด็กๆ ที่อยู่ในคลิป)  

หากผู้ใดพบเห็น สามารถแจ้งทางเพจเพื่อรวบรวมหลักฐานในการดำเนินคดีต่อไป (โดยจะมอบรางวัลให้หากมีการดำเนินคดีและเมื่อการดำเนินคดีสิ้นสุด) 

ขอบคุณข้อมูลจาก SarahMaxwell Channel

เรียบเรียงโดยทีมงาน kaazip.com