ไม่น้อยหน้า ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ เตรียมส่งลูกสาว เข้าเรียนนานาชาติ

กลายเป็นประเด็นร้อนจนทำเอาช็อกไปทั้งโซเชียลช่วงหนึ่งเลยทีเดียว สำหรับกรณีของ หนุ่ม ศรราม ที่ออกมาประกาศหย่าขาดจากภรรยา ติ๊ก บิ๊กบราเธอว์ พร้อมโชว์ใบหย่าอย่างเป็นทางการ แถมทั้งคู่ก็ได้แยกกันอยู่มาสักพักหนึ่งแล้ว งานนี้ทำเอาอึ้งกันทั้งโลกออนไลน์ เพราะก่อนหน้านั้นทั้งคู่ก็ดูหวานและรักกันดีมากๆ

โดยมูลเหตุของการหย่าร้างในครั้งนี้ก็เกิดจากปัญหาเรื่องเงินและหนี้สินที่อดีตภรรยาได้ก่อไว้อย่างมากมาย จนทำเอาหนุ่ม ศรรามถึงขั้นทนไม่ไหว โดยต่างก็มีการขุดคุ้ยเรื่องราวต่างๆ ของแต่ละฝ่ายออกมาแฉกันอย่างไม่หยุด

ล่าสุด เมื่อพายุพัดผ่านไป มรสุมร้ายก็เริ่มสงบลง หลังจากที่สาวติ๊ก ออกมาขอโทษสังคม และตั้งใจกลับตัวกลับใจเป็นคนใหม่ เลิกเล่นการพนันทุกชนิดอย่างเด็ดขาด พร้อมจากนี้จะตั้งหน้าตั้งตาทำงานเก็บเงินเพื่อลูก “น้องวีจิ” ลูกสาวสุดที่รักอย่างเต็มที่

 

 

โดยในอินสตราแกรม สาวติ๊ก บิ๊กบราเธอว์ ก็ได้โพสต์คลิปวิดีโอที่กำลังเล่นกับน้องวีจิ โดยมีข้อความระบุว่า “เกือบครึ่งชมกว่าจะให้อุ้ม เดินแบบใส่รองเท้าสวยๆ เสื้อผ้าสวยๆ ขวดนมใหม่ๆ กระติ๊กน้ำๆ น่ารักๆ แปรงสีฟันอย่างดีของแม่นะลูก นี่คือโรงเรียนของลูกนะ แม่ขอทำงานเก็บเงินส่งลูกเรียน แม่ไม่เหนื่อย แม่ไม่ลำบาก แม่ไม่ท้อแท้ ใจแม่สู้ ไม่เคยกลัวต่ออุปสรรคที่เข้ามา ไม่ว่าจะเจอเรื่องอะไรทั้งนั้น ความรักชนะทุกอย่าง #ธรรมะย่อมชนะอธรรม #ค่าของคนอยู่ที่ผลของงาน #ปลดหนี้ #ส่งลูกเรียน #เลือกแล้วโรงเรียนนี้”

 

 

ขอบคุณข้อมูลจาก tvpoolonline

เรียบเรียงโดยทีมงาน kaazip.com