คอนโดใหม่ เนย โชติกา รวมตกแต่งไม่ต่ำกว่า10ล้าน ยอมรับเป็นคนขี้หึง ไม่ให้สามีออกสื่อ

รายการตีท้ายครัวบุกคอนโดเนย โชติกา หลังจากที่นางเอกและนางร้ายคนสวยหายหน้าหายตาไปจากวงการบันเทิง เพราะต้องเป็นคุณแม่ลูกสองและยังต้องทำธุรกิจเกี่ยวกับความงาม จึงทำให้มีตารางเวลาในการแสดงละครน้อยลง

รายการตีท้ายครัวจึงได้พาไปพบกับเนย โชติกา เพื่อให้แฟนคลับได้หายคิดถึงและได้เข้าชมคอนโดหรูที่เจ้าตัวได้เผยกับทางรายการว่าซื้อคอนโดห้องนี้มานานกว่า 4 ปี ด้วยความตั้งใจที่จะอยู่กับสามีสองคน จึงได้มีการตกแต่งไว้ด้วยโทนสีขาว-ทองอย่างสุดอบอุ่น ซึ่งรวมมูลค่าแล้วก็ไม่ต่ำกว่า 8 หลัก

แต่เมื่อมีลูกจึงคิดว่าคอนโดอาจจะไม่เหมาะสม ทำให้ต้องออกไปซื้อบ้านอยู่ เพราะรู้ว่าอนาคตครอบครัวจะต้องใหญ่ขึ้นกว่าเดิม ดังนั้นจึงเก็บห้องคอนโดไว้เพียงแค่การมาพักผ่อนในช่วงของวันหยุดเท่านั้น พร้อมการอัพเดตชีวิตคู่กับสามีไฮโซอาร์มที่การันตีว่ายังคงรักกันดีและมีความสุขมาก ส่วนสามีเป็นคนไม่ชอบออกสื่อและยอมรับว่าตนเองเป็นคนขี้หวงและขี้หึงมาก

เวลาถ่ายรูปลง IG ที่ไม่ว่าจะเป็นรูปลูกหรือเรื่องงานจะไม่มีการแท็กสามีและไม่ให้เพื่อนแท็กสามีมาด้วยเช่นกัน ทั้งยังมีแอบคุยกับสามีเมื่อได้เห็นข่าวของผู้ชายที่มีกิ๊กก็มักจะพูดคุยกับทางสามีว่าถ้าเกิดปัญหาขึ้นกับคู่เรา จะไม่ขออยู่ต่อและจะตัดขาดทันที เรียกได้ว่าเป็นภรรยาที่โหดใช่เล่นเลยทีเดียว

https://entertain.teenee.com/thaistar/208241.html