พี่ป๋อ ณัฐวุฒิ บังเอิญเจอ น้องชาเลท อดีตดาราเด็ก สวยขึ้นจนต้องขอรูปคู่

ข้อมุลจาก IG @poh_natthawut – เชื่อว่าคอละครหลายคนยังคงจำบทบาทของดาราเด็ก “น้องชาร์เลท” ได้เป็นอย่างดี เพราะเข้าวงการมาเล่นละครตั้งแต่วัยเพียงแค่ 3 ปี จนปัจจุบันอายุ 15 ปี แล้วความน่ารักกลายเป็นความสวยอย่างเด่นชัด

ซึ่งเมื่อไม่นานมานี้ “น้องชาร์เลท” ได้ออกสื่อเพื่อรับรางวัลของวงการบันเทิง จึงทำให้กลายเป็นที่สนใจของผู้คนทันที เพราะ ผู้ที่เคยร่วมงานด้วยส่วนใหญ่มักจะจำไม่ค่อยได้ว่าน้องคือใคร แม้กระทั่งป๋อ ณัฐวุฒิ สะกิดใจ พระเอกคนดังที่เคยร่วมงานกับน้องมาก่อน ยังรู้สึกสงสัยว่าเป็นใคร

แต่เมื่อน้องบอกว่าชื่อชาร์เลท วาสิตา แฮเมเนา เป็นลูกครึ่งไทยเยอรมัน ก็ทำให้พี่ป๋อถึงกับร้องอ๋อและรีบถ่ายรูปลง IG พร้อมแคปชั่น “เมื่อวานผมเจอสาวสวย! กะขอถ่ายรูปซักนิด! ว๊าย! อกอีป๋อจะแตก! อย่าบอกนะว่าเธอคือ! #ใครมีไอจีเค้าฝากแท็กไปหาหน่อยน้า” จึงทำให้มีผู้คนสนใจกันมากขึ้นว่าน้องชาร์เลทคือใคร

จนในที่สุดคุณแม่ของน้องได้มีการเข้ามาคอมเม้นว่าน้องคืออดีตดาราเด็กที่เคยมีผลงานตั้งแต่วัยเพียงแค่ 3 ขวบ จนทำให้ใครหลายๆ คนจำได้และชื่นชมว่าหุ่นของน้องเหมือนนางแบบเพราะสูงโปร่งและหน้าตาก็สวยมาก เรียกว่าออร่านางเอกจับแรงมากเลยทีเดียว

ชมภาพเพิ่มเติม