คิมเบอร์ลี่ ลงอ่างอาบน้ำกับเพื่อน แต่ดันพลาดจนต้องหลุดขำ

ข้อมูลจาก ig @kimmy_kimberley @bow_benjawan – กำลังจะเซ็กซี่ถึงขั้นสุดแล้ว แต่กลับหลุดฮาซะก่อน เมื่อ 3 สาวสวยของช่อง 3 อย่างคิมเบอร์ลี่, โบว์ เบญจวรรณ และน้องอินดี้ไปเที่ยวเกาะล้านที่พัทยา แล้วได้มีการโพสภาพเล่นน้ำกันอย่างสนุกสนาน พร้อมไปด้วยกิจกรรมริมชายหาดที่มีทั้งภาพเซ็กซี่และภาพสนุกสนาน

หนึ่งในนั้นคือการโพสคลิปลงอ่างแล้วมีการเต้นตามเพลงด้วยจังหวะเซ็กซี่เบาๆ ช่วงแรกดูจะเซ็กซี่อยู่แล้วแต่คิมกลับหลุดฮา จนพาให้ผู้ที่เข้ามาดูรู้สึกขำตามไปด้วย หนึ่งในนั้นคือเพื่อนสาวมิว นิษฐาได้มีการคอมเม้นหัวเราะ พร้อมกับบอกว่า “5555ขำคิม”

ส่วนทางสาวคิมเองก็ได้ออกมาตอบคอมเม้นด้วยความฮาว่า “ไม่ช่วยแล้วยังจะแกงอี๊กกกก5555” และในขณะเดียวกันก็ยังมีเพื่อนในวงการบันเทิงเข้ามาคอมเม้นอย่างสนุกสนานกันเป็นจำนวนมาก แม้แต่หมอเจี๊ยบ ลลนาก็ได้คอมเม้น “ขอลงอ่างด้วยคน”

และเพื่อนอย่างขุน ชานนท์ ก็ได้เข้ามาคอมเม้นแบบขำๆ ว่า “หนูอยากเล่นด้วยคนได้ไหม” จากนั้นกลุ่มแฟนคลับก็เข้ามาคอมเม้นแล้วพากันทั้งฮาและขำคิม ทั้งยังมีการคอมเม้นอย่างสนุกสนานว่างานนี้พี่หมาก ปริญ ต้องมาช่วยคิมแล้วล่ะ เรียกได้ว่าสามารถสร้างเสียงฮาไปพร้อมกับความเซ็กซี่แบบเบาๆ ได้ดีเลยทีเดียว

[wps_accordion style=”standard”][wps_accordion_item title=’ชมคลิปคลิกที่นี่’ open=’no’ icon=’caret’ ]

https://www.instagram.com/p/CFqpuVTA108/

[/wps_accordion_item][/wps_accordion]

ชมภาพเพิ่มเติม