ออม สุชาร์ แอดมิดผ่าตัด เข้า รพ. กลางดึกเพราะมีอาการปวดท้อง

เมื่อไม่นานมานี้สาว ออม สุชาร์ ได้มีการโพสต์เรื่องที่ตัวเองป่วยหนักจนต้องเข้าแอดมิดที่โรงพยาบาลแบบกะทันหัน โดยมีการอธิบายว่ามีอาการปวดท้องรุนแรง ช่วงประมาณ 01.00 น. จึงรีบมาที่โรงพยาบาล

เมื่อตรวจอย่างละเอียดและทำการฉีดสี CT Scan เป็นที่เรียบร้อยแล้ว จึงได้มาเจอว่าตนเองเป็นซีสต์ที่รังไข่แตก จึงทำให้เกิดปัญหาเรื่องเลือดออกในช่องท้องเป็นจำนวนมาก

ทำให้ต้องได้รับการผ่าตัดด่วน ซึ่งสาวออม สุชาร์เองไม่เคยรู้มาก่อนว่าเป็นซีสต์ในรังไข่ โชคดีที่มาโรงพยาบาลทันและตอนนี้กำลังอยู่ในช่วงที่กำลังฟื้นตัว จึงได้มีการถ่ายภาพอาการป่วยของตัวเองลง IG เพื่อเตือนภัยผู้หญิงคนอื่นๆ พร้อมให้แคปชั่นว่า

“ภาพเมื่อ 4 วันก่อน ฟาดเคราะห์ครั้งใหญ่ค่า ปวดท้องรุนแรงตอน 01.00 น. รีบมาโรงพยาบาล ทั้งฉีดสี CT Scan ตรวจทุกอย่างมาเจออีกวัน คือ ซีสต์ในรังไข่แตกกระจาย (ไม่เคยรู้มาก่อนค่ะว่าตัวเองมีซีสต์) เลือดออกในช่องท้องเยอะมาก ต้องผ่าตัดด่วนๆ ตอนนี้ออมเริ่มฟื้นตัวและกลับบ้านแล้วค่ะ เลยหยิบโทรศัพท์มาพิมพ์เพื่อเตือนภัยผู้หญิง”  

นอกจากนี้ออม สุชาร์ ได้มีการระบุว่าโรคนี้จะเกิดขึ้นกับผู้หญิง 3 ใน 10 คน ซึ่งเป็นความรู้จากที่แพทย์ได้บอกมา จึงถือว่าเป็นอันตรายอย่างมาก ดังนั้นจึงขอฝากให้บรรดาแฟนคลับหมั่นตรวจสุขภาพของตัวเองให้บ่อยครั้ง เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดปัญหานี้และขอบคุณแฟนคลับทุกคนที่ให้กำลังใจมาตลอดระยะเวลา 4 วันที่มีอาการป่วยอีกด้วย