ประกาศตัดสิทธิ์ เฌอเอม จากการประกวดมิสยูนิเวิร์สฯ

ข้อมุลจาก naewna หลังจากเกิดกรณีดราม่าเรื่องของนางงามที่ถือว่าเป็นตัวเต็งในเวทีมิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ปี 2020 จะถูกตัดสิทธิ์จากกองประกวด เพราะทำผิดกฎของกองประกวดและมีคนพูดถึงเฌอเอม ชญาธนุส ศรทัตต์ ผู้เข้าประกวดที่ถูกจับตามองมากที่สุด

ซึ่งก่อนหน้านี้เฌอเอมและคุณเคน สิทธิชัย เร็ววิโรจน์ ได้มาพร้อมกับทนายนิด้า ได้มีการออกแถลงข่าวยืนยันว่าส่วนตัวแล้วไม่มีผู้จัดการส่วนตัวร่วมทำงานด้วยแต่อย่างใด

โดยคุณเคนเป็นเพียงแค่ผู้ช่วยในการดูแลงานโฆษณาเท่านั้นและจะไม่มีการขอสละสิทธิ์แต่อย่างใด เพราะต้องการเข้าสู่รอบ Final ของการประกวด ส่วนเรื่องดราม่าทั้งหมดขอให้ทางกองประกวดเป็นผู้ตัดสินใจเองเท่านั้น

ล่าสุดทางกองประกวดของมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 ได้ออกประกาศแถลงข่าวในช่วงบ่ายของวันที่ 30 กันยายน 2563  ซึ่งได้ตัดสินผลออกมาว่าจะตัดสิทธิ์ เฌอเอม ชญาธนุส ศรทัตต์ MUT 82 ตั้งแต่หลังการประกาศนี้เป็นต้นไป

เพราะพบว่ากระทำความผิดตามข้อตกลงที่ได้ลงนามไว้และผู้จัดการส่วนตัวกลับกลายเป็นทีม PR ของทางกองประกวด ซึ่งจะมีพฤติกรรมที่อาจไปเอื้อผลประโยชน์ให้กับตัวนางงามในช่วงที่เก็บตัว โดยทางคุณปุ้ย ปิยาภรณ์ ได้กล่าวว่าเป็นการทำผิดกฎของทางกองประกวด

แม้จะไม่ใช่เรื่องใหญ่แต่ต้องทำความเข้าใจว่าจะต้องทำตามกฎและได้มีการเชิญทั้งเฌอเอมและคุณเคนมาพูดคุยในงานแถลงข่าว แต่ทั้งคู่ติดภารกิจไม่สามารถมาได้ ซึ่งอยากจะให้เข้าใจว่าการทำผิดกฎนั้นจะต้องรับผล เพราะถือว่าเป็นการผิดสัญญากับทางกองประกวด ซึ่งอาจจะทำให้ไปได้เปรียบผู้ประกวดคนอื่น

สำหรับเรื่องที่คุณเคนเป็นผู้จัดการหางานให้กับทางเฌอเอมและยังเป็นหนึ่งใน PR ของกองประกวดอาจจะถูกครหาในเรื่องของการเอื้อประโยชน์ต่อตัวนางงามเอง

ดังนั้นจึงต้องจัดการปัญหานี้ให้เรียบร้อย ที่สำคัญคือทางกองประกวดพบว่าคุณเคนไม่เซ็นสัญญากับทางกองประกวด ในตอนแรกยังไม่ได้คิดอะไรมากจึงปล่อยไป แต่เมื่อความจริงปรากฏแล้วย่อมต้องทำตามกฎของทางกองประกวด Miss Universe Thailand เท่านั้น และตอนนี้ได้ส่งเอกสารไปยังเฌอเอมกับคุณเคนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

เรียบเรียงโดยทีมงาน kaazip.com