เปิดภาพความหรู กระเป๋า แฟชั่น ชมพู่ อารยา ใบละ 6ล. บาท

จัดเป็นอีกหนึ่งซุปตาร์ตัวแม่ของวงการเมืองไทย แถมยังพ่วงมาพร้อมตำแหน่งแฟชั่นนิสต้าเบอร์ 1 ของวงการ สำหรับ “สาวชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต” ภรรยาของนักธุรกิจหนุ่มหมื่นล้าน “น็อต-วิศรุต รังสีสิงห์พิพัฒน์” ซึ่งทั้งคู่ก็เป็นคุณพ่อคุณแม่ของน้องสายฟ้า-พายุ คู่ฝาแฝดตัวจิ๋วที่เป็นขวัญใจแฟนๆ ไปทั่วประเทศแล้วเรียบร้อย

โดยปกติแล้ว เมื่อพูดถึงการแต่งตัวของแม่ชมนั้น เรามักจะเห็นเธอในลุคแต่ละชุดที่สวย ทันสมัย มีดีไซน์ที่น่าจับตา แถมบางชุดที่แลดูธรรมดาราบเรียบ ทว่าก็กลับสร้างความหวือหวาฮือฮาได้เสมอจากไอเดียการมิกซ์แอนด์แมทช์ที่สาวชมทำได้ดีตลอดไม่มีตก สมกับเป็นไอดอลด้านการแต่งตัวที่สามารถเรียกความอลังการดาวล้านดวงตัวแม่ ชนิดที่ทั้งสวย น่ามองและสร้างปรากฎการณ์อันน่าสะกดตาได้เป๊ะทุกลุคจริงๆ

ล่าสุด สาวชม ก็เผยภาพเรียบๆ แต่กลับเรียกความฮือฮาให้แฟนๆ ได้ลืมตาอ้าปากค้างกันอีกแล้ว โดยลุคนี้แม้จะเป็นชุดสวยเรียบแบบเก๋ๆ เท่ๆ ก็ตาม หากแต่กระเป๋าใบจิ๋วสีน้ำตาลที่แขวนบนแฮนด์จักรยานที่เธอนั่งอยู่นั้น กลับสร้างความตื่นตะลึงให้ชาวโซเชียลได้เป็นอย่างมาก เพราะนั่นคือ กระเป๋าใบหรูจากแบรนด์ Hermes Birkin Bag Faubourg Limited Edition ที่แอบแย่งซีนสาวชมไปหมดเต็มๆ เลยนั่นเอง

โดยราคาของกระเป๋าใบนี้ อยู่ที่ 200,000 ดอลลาร์ หรือหากคิดเป็นเงินไทยก็ประมาณ 6 ล้านบาท นับเป็นอีกหนึ่งพร็อพเก๋ๆ ของแม่ชมที่ราคาจุกแรงหนักจริงๆ ค่ะ แม้แต่เพื่อนซี้คนสนิทอย่างสาวพลอย ชวพร ก็ยังแอบเข้ามาแซวขอ CF ต่อเลยทีเดียว

ขอบคุณข้อมูลจาก sanook

เรียบเรียงโดยทีมงาน kaazip.com