เอ ศุภชัย ลงรูปประชันความสวย กลุ่มเพื่อนสาวกลางทะเล

ทะเลเดือดอีกแล้วแม่ เมื่อ “เอ ศุภชัย” ประชันความแซ่บอวด 3 สาว งานนี้รู้เลยมงลงใคร สมกับการตั้งตารอคอยการกลับมาของเจ้าแม่ซุปตาร์อันดับ 1 ของวงการดาวค้างฟ้า หลังจากสาวอั้ม พัชราภา หยุดพักจากกองถ่ายละครจากศัตรูสู่หัวใจ

งานนี้ พี่เอ ศุภชัย ผู้จัดการส่วนตัวก็ยกก๊วนสาวๆ ออกทริปใหญ่เที่ยวทะเลภูเก็ตเพื่อพักผ่อน โดยพ่วงมาพร้อมแก๊งสาวยกกลุ่ม อาทิ เมย์ พิชญ์นาฎ และแหวนแหวน ปวริศา ที่สำคัญงานนี้ยังมีหนุ่มพก ประธานวงศ์ บิ๊ก อัครวัชร ตามติดสาวอั้มมาอีกด้วย

แถมงานนี้แค่เริ่มต้นออกทริป ก็เผ็ดซี๊ดสุดๆ เพราะแต่ละคนมาในลุคที่ไม่มีใครยอมใคร ทั้งเด็ด แซ่บและสวยฟาดมาก โดยเฉพาะพี่เอ ที่ขนเอาความมั่นมาเต็มร้อย พร้อมประชันความสวยแซ่บของสาวๆ อย่างอั้ม เมย์และแหวนแหวนแบบกินกันไม่ลงจริงๆ เรียกได้ว่างานนี้พี่เอ มาเพื่อคว้ามงเลยนั่นเอง

ล่าสุด พี่เอ ศุภชัย ได้โพสต์ภาพ 4 สาวนุ่งบิกินี่ ที่กำลังเดินจับมือกันริมหาด พร้อมระบุแคปชั่นว่า “รอบ Finalist 4คนสุดท้ายเลือกไม่ถูกกันเลยใช่ไหมคะ #ภูเก็ตเด็ดทั้งเกาะ #I love Phuket #ไทยเที่ยวไทย”

ภาพนี้ทำเอาสาวอั้ม รีบเข้ามาคอมเมนท์ทันทีเลยว่า “มือค่ะพี่เอ. และปรับขาเพื่อนดำหมดเลยขาดำเลยขอตกรอบไปก่อนนะคะ ยอมแล้วจ้าาาา ปรับให้เพื่อนผิวเข้มขึ้น แต่ปรับให้ตัวเองขาสว่าง” เรียกได้ว่าสาวอั้ม เห็นเป็นต้องยอม และทั้งคู่ รวมถึงแฟนๆ ต่างก็ออกปากแซวกันหนักเลยทีเดียว

รูปในโพสต์

แคปชั่นดังกล่าว

 

ความเห็นชาวเน็ต

ขอบคุณข้อมูลจาก @a_supachai1