พลอย จินดาโชติ อวยพรลูกสาว วัย 8 ขวบ ฉายแววสวยขั้นนางเอก

ถือว่าหายหน้าหายตาไปจากวงการบันเทิงนานพอสมควร สำหรับสาว พลอย จินดาโชติ ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ออกไปทำธุรกิจส่วนตัว และรับบทบาททำหน้าที่คุณแม่อย่างเต็มตัวในการดูแลลูกทั้ง 2 คนอย่างดีที่สุด

และเวลาก็ถือว่าผ่านไปไวทีเดียว เพราะเผลอแป๊บๆ “น้องเวลา” ลูกสาวคนโตของแม่พลอย ก็อายุครบ 8 ขวบแล้ว แถมยังฉายแววความสวยน่ารักเหมือนแม่พลอยไปเต็มๆ อีกด้วย

ล่าสุด พลอย จินดาโชติ ก็ได้โพสต์ภาพน้องเวลาผ่านอินสตราแกรมส่วนตัว ซึ่งเป็นภาพการถ่ายแบบแฟชั่นสุดเก๋ โดยแม่พลอยก็ได้เขียนข้อความอวยพรวันเกิดถึงลูกสาวคนโต วัย 8 ขวบนี้ด้วยว่า

“สุขสันต์วันเกิดเวลา Happy Birthday Wayla. May all your hopes and dreams come true. Love you from the start and always. You are my girl, my heart & soul forever. #waylaturns8#wayla2020”

ขณะเดียวกัน ทางด้านฌอห์ณ จินดาโชติ ซึ่งเป็นคุณน้าสุดหล่อของน้องเวลา ก็ได้เป็นช่างภาพลั่นชัดเตอร์ภาพนี้ให้หลานสาว โดยน้าฌอห์ณก็ได้เขียนข้อความถึงหลานรักด้วยเช่นเดียวกันว่า

“* All my loving นับตั้งแต่เธอเกิดมาไม่มีวันไหนเลยที่ฉันไม่รักเธอ… โปรดรู้ไว้ว่าเธอมีฉันนับแต่วันแรกเกิด สุขสันต์วันเกิดเวลาหลานรัก ขอให้มีแต่ความสุข เติบโต แข็งแรง สวยงาม นู๋คือเวลาที่ดีที่สุดของน้าฌอห์ณ น้าฌอห์ณรักเวลานะ จาก. จินดาโชติ #waylacollection #jindaphotos”

ขอบคุณข้อมูลจาก @seanjindachot @ployandkids