ตั๊ก บริบูรณ์ บอก น้องบีลีฟ อายเพื่อน พ่อเป็นตลก สั่งห้ามไม่ให้ไปโรงเรียน

เป็นอีกหนึ่งศิลปินตลกหนุ่มสุดหล่อที่ไม่ว่าใครไม่รู้จัก แถมไปออกรายการไหนก็เรียกเสียงเฮเสียงฮาได้ตลอดทุกที่ สำหรับหนุ่มตั๊ก บริบูรณ์ ซึ่งตอนนี้ตั๊กก็ได้แต่งงานมีครอบครัวที่น่ารัก อบอุ่น และมีลูกสาวคนแรกชื่อว่าน้องบีลีฟ วัย 6 ขวบเป็นโซ่ทองคล้องใจแล้วเรียบร้อย

ล่าสุด หนุ่มตั๊ก ก็ยกครอบครัวโดยพาเอลซี่ ภรรยา และน้องบีลีฟ มาออกรายการ Lady Plaza เผยให้เห็นวิถีชีวิตความน่ารัก เรียบง่ายของครอบครัวสายฮานี้ในอีกมุมหนึ่งได้เป็นอย่างดี โดยในรายการน้องบีลีฟเผยว่าชอบน้องหมา และอยากได้น้องหมามาเลี้ยงมาก ถึงขั้นที่เมื่อต้องจากลาจากน้องหมาที่เล่นด้วยกันหลายชั่วโมงเพื่อกลับบ้าน น้องบีลีฟถึงกับร้องไห้หนักเลยทีเดียว

แม้แต่พิธีกรถามระหว่างพ่อกับหมา น้องบีลีฟจะเลือกอะไร น้องก็ตอบแบบทันทีเลยว่า ’หมา’ งานนี้ทำเอาพ่อตั๊กถึงขั้นแอบช็อกไปนิด พร้อมอดที่จะออกปากแซวลูกตามไม่ได้

และในขณะที่พิธีกรกำลังดำเนินรายการถามตอบครอบครัวหนุ่มตั๊กอยู่นั้น มีโมเมนท์ที่ตั๊กกำลังจะเอื้อมมือไปแตะลูก แต่แล้วลูกสาวกลับปัดมือออก โดยเอลซี่ภรรยาตั๊กได้เล่าว่า ลูกสาวชอบให้พ่อหล่อๆ เวลาพ่อทำอะไรที่ไม่ชอบ เขาจะรู้สึกเสียหน้า แล้วเขาก็มักจะทำแบบนี้ อีกทั้งเขาจะชอบห้ามไม่ให้พ่อไปโรงเรียน ไปบ้านเพื่อน เรียกว่าห้ามทุกอย่างเพราะอายเพื่อน เคยถามว่าทำไม เขาบอกทุกคนชอบล้อปาป๊า ปาป๊าเลยมาไม่ได้

ด้วยความที่อาชีพของพ่อคือ นักแสดงตลก บีลีฟในวัย 2 ขวบกว่าก็ยังไม่ค่อยเข้าใจ เธอเคยไปแกล้งดึงผมเพื่อน เพราะคิดว่ามันตลก มันฮา ซึ่งเลียนแบบพ่อ แต่ในความเป็นจริงนั่นคือ สิ่งที่ไม่มีใครทำ ตอน 5 ขวบเลยต้องย้ายโรงเรียนบ่อย เพราะไปแกล้งเพื่อนอย่างหนัก จนทางโรงเรียนต้องเชิญผู้ปกครองไปพบ

นอกจากนี้ ในรายการ ตั๊กยังเผยแบบติดตลกอีกว่า ผมไม่ค่อยกล้าพาครอบครัวไปออกรายการไหน เพราะเมียผมจะต้องพูดแบบนี้ แล้วผมก็อายเพื่อนฝูง

จากการสัมภาษณ์ถาม-ตอบในรายการดังกล่าว บ่งชี้อย่างชัดเจนได้ว่า หนุ่มตั๊กนั้นทุ่มเทตั้งใจทำงานอย่างหนักเพื่อครอบครัว แต่แล้วก็ดูเหมือนสิ่งที่เขาทำกลับเป็นเรื่องหน้าอายสำหรับภรรยาและลูก โดยงานนี้ก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมแสดงความคิดเห็นมากมายในเชิงเห็นใจและสงสารตั๊ก ด้วยเหตุผลที่ว่า ตั๊กทำงานหนัก แต่ลูกกลับไม่รัก อีกทั้งยังอายที่พ่อเล่นตลกอีกด้วย

โดยชาวเน็ตบางรายได้บอกว่า “พี่ตั๊กชอบทำให้คนรอบตัวเฮฮาเสมอ ตอนน้องบีลิฟโตอยากให้มาดูผลงานพี่ตั๊กมาก มันไม่ได้น่าอายอะไรเลยนะ” บางคนก็ติเตียนไปยังพิธีกรว่า “หมากับพ่อคำถามนี้ไม่น่าถามนะครับ ดูพี่ตั๊กเสียใจ” ในขณะที่อีกหลายคนก็บอกเป็นเสียงเดียวกันว่า “พี่ตั๊กทำงานหนักจริงๆ อ่ะ เดี๋ยวน้องบีลีฟโตขึ้นเค้าคงรู้เองว่าพ่อรักเค้ามากกก”

ขอบคุณข้อมูลจาก WorkpointOfficial