อั้ม พัชราภา สวมบิกินี่สีดำ เที่ยวทะเล เผยผิวขาวจั๊ว ออร่าจับ

สมกับการตั้งตารอคอยการกลับมาของสาวอั้มอย่างแท้จริง หลังจัดทริปชวนแก๊งผองเพื่อนไปเที่ยวทะเลภูเก็ต งานนี้สาวอั้ม พัชราภา ก็ได้โอกาสลุกมาสะบัดลุคสุดแซ่บ เผยความเซ็กซี่สะท้านไอจีแบบไม่มียั้ง ทำเอาแฟนๆ กรี๊ดกร๊าดกันเป็นแถวเลยทีเดียว

ใครที่ชอบส่องไอจีสาวอั้ม จะพบว่าเจ้าตัวได้ทยอยเสิร์ฟภาพความแซ่บให้แฟนๆ ได้กดไลท์กระหน่ำทุกวัน โดยหนึ่งในนั้นมีทั้งลุคที่อั้มมาในชุดแม็กซี่เดรสตัวยาวสีชมพูสดสวย เดินเล่นริมทะเล เผยให้เห็นแผ่นหลังขาวเนียนใส แค่นี้ก็ทำเอาหนุ่มๆ ใจละลายหนักแล้ว

แต่นั่นยังไม่พอ เพราะต่อมาอั้มได้ปล่อยภาพแซ่บๆ ในชุดว่ายน้ำวันพีชสีดำ เผยให้เห็นอกอึ๋มสุดเซ็กซี่ พร้อมอวดเรียวขาคู่งาม และตามด้วยชุดสบายๆ ที่สาวอั้ม นั่งหันหลังให้กล้องอยู่บนเปล ปล่อยผมยาวคลุมแผ่นหลัง โฟกัสแค่ด้านหลัง บอกเลยว่าสวย และเป๊ะปังหนักมากสุดๆ

แต่ภาพที่ทำเอาแซ่บซี๊ดสะท้านไปทั้งไอจี ก็หนีไม่พ้นช็อตที่สาวอั้ม นอนแช่ตัวในอ่างที่มีกลีบกุหลาบสีแดงโปรยปรายแน่นรอบตัว วิวด้านหน้าก็สวย แต่แผ่นหลังของสาวอั้มที่เผยให้แฟนๆ ได้เห็นช็อตนี้ก็สวยจับใจยิ่งกว่า เรียกได้ว่าจัดเต็มความแซ่บ และเซ็กซี่ขยี้ใจแฟนๆ หนักหน่วงขนาดนี้ ใครบ้างล่ะคะที่จะอดใจไม่กรี๊ดตามได้ไหว งานนี้ทำเอาแฟนๆ กระหน่ำกดไลท์และออกปากชมแม่อย่างไม่ขาดปากกันเลยทีเดียว

ขอบคุณข้อมูลจาก aum_patchrapa