ภูมิใจแทนพ่อแม่ น้องอินเตอร์ รุ่งรดา คว้ารางวัลเรียนดี 3ประกาศนียบัตร

ต้องขอแสดงความยินดีกับดาราเด็กคนดังน้องอินเตอร์ รุ่งรดา รุ่งลิขิตเจริญ ในวัย 8 ปี ที่ได้รับรางวัลเรียนดีจากโรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรีมาครองได้ถึง 3 ประกาศนียบัตร แสดงให้เห็นถึงความสามารถของน้องที่มีแบบรอบด้าน

ซึ่งน้องอินเตอร์นั้นเป็นดาราเด็กที่กำลังโด่งดัง เพราะร่วมเล่นละครหลายเรื่อง มีหน้าตาที่น่ารักสดใสสมวัยและสามารถที่จะเล่นทุกบทได้อย่างสมจริง จึงทำให้ความสามารถของน้องโดดเด่นและกลายมาเป็นดาราเด็กที่ใครๆ ต่างก็อยากจะคว้าตัวไปร่วมแสดงด้วย ล่าสุดได้ออกซิงเกิล “เพลงตรงใจ” ที่ร้องและเต้นร่วมกับเต๋า เศรษฐพงศ์ เพียงพอ แล้วสามารถทำยอด วิวในยูทูปได้มากถึง 11 ล้านวิวและมีการ Cover เพลงนี้กันเป็นจำนวนมาก จึงถือว่าเป็นความสำเร็จของน้องอินเตอร์ในวงการบันเทิงที่มาแบบรัวๆ เลยทีเดียว

แต่แม้ว่ามีทั้งงานแสดงและงานในวงการเป็นจำนวนมากก็ไม่ทิ้งเรื่องการเรียน จึงคว้ารางวัลเรียนดีและนักเรียนดีเด่นมาได้ถึง 3 ประกาศนียบัตร พร้อมผลการเรียนที่ดีเกินกว่า 90 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งน้องอินเตอร์นั้นสามารถที่จะทำคะแนนของการสอบได้สูงถึง 95.5% และมีคะแนนสูงสุดในรายวิชาประวัติศาสตร์กับวิชา Cambridge Exam Starter High Achievement Award อีกด้วย

ขอบคุณข้อมูลจาก inter_rungrada