เปิดบ้านหมอ เจี๊ยบ ลลนา สร้างเพื่ออยู่กับแฟนสาว เดียร์ บุศรา ใกล้จะเสร็จแล้ว

หมอเจี๊ยบ ลลนา เอ่ยปากว่าคนนี้แหล่ะรักสุดท้าย – เจี๊ยบ ลลนา ก้องธรนินทร์ ผู้ผันตัวเองมาเป็นดาราสาวหล่อที่เหล่าสาวแฟนคลับต่างพากันกรี๊ดกร๊าด เพราะการปรับโฉมจากการเป็นผู้หญิงสวยสู่การเป็นสาวหล่อนั้นถือว่าเหมาะสมต่อบุคลิกของเจี๊ยบ ลลนา เป็นอย่างมาก ยิ่งตัดผมสั้นแล้วยิ่งดูหล่อกระชากใจ จึงทำให้เป็นที่จับตามองของสาวๆ หลายคน

แต่ล่าสุดหมอเจี๊ยบได้มาอัพเดทชีวิตส่วนตัว ซึ่งอาจจะทำให้ใครหลายๆ คนต้องอกหักได้ เพราะประกาศว่ากำลังสร้างเรือนหอด้วยเงินของตัวเอง เพื่อใช้ชีวิตคู่ร่วมกับแฟนสาว เดียร์ บุศรา

ทั้งยังเอ่ยปากว่ารักครั้งนี้จะเป็นครั้งสุดท้าย พร้อมการถ่ายภาพเรือนหอที่กำลังสร้างลงสู่ IG ส่วนตัวและให้แคปชั่นแบบน่ารักว่า “บ้านนี้เป็นบ้านหลังแรกนะ แต่รักนี้เป็นรักสุดท้ายในชีวิต OUR PLACE -d.j. #แฟรงฟรายแอนเดอะป้า”

หลังจากการโพสได้ไม่นานแฟนสาวเดียร์ บุศราได้เข้ามาตอบคอมเม้นว่า “ความสำเร็จในชีวิตคนเรามีหลายด้าน ด้านการงาน การเรียน การเงิน และอื่นๆ อีกมายมาย อยู่ที่ใครจะเลือกมองมุมไหน วันนี้เรารู้เลยว่าด้านความรักเราประสบความสำเร็จแล้วที่มีเธอเป็นคู่ชีวิต รัก” หลังจากการตอบคอมเม้นเอาแฟนคลับต่างก็ชื่นชมและเข้ามาแซวความหวานนี้กันเป็นจำนวนมาก

ขอบคุณข้อมูลจาก @jeab_lalana