ยินดีกับ พัตเตอร์ น้องชาย แพนเค้ก จบหลักสูตรนายร้อยตำรวจพิเศษ

ครอบครัวเป็นปลื้ม! พัตเตอร์ จบหลักสูตรนายร้อยตำรวจพิเศษ พร้อมสยบดราม่าใช้เส้น – กลายเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจอันยิ่งใหญ่ของครอบครัว “จามิกรณ์” หรือครอบครัวของนางเอกสาว แพนเค้ก เขมนิจ

หลังจากหนุ่มพัตเตอร์ เตชธร จามิกรณ์ น้องชายของแพนเค้กได้เข้ารับการฝึกอบรม จนจบหลักสูตรการฝึกอบรมข้าราชการตำรวจ (หลักสูตร กอส.) โดยหนุ่มพัตเตอร์ได้โพสต์ภาพของตัวเองในเครื่องแบบชุดตำรวจเต็มยศ ซึ่งเป็นลุคที่สง่าผ่าเผยอย่างยิ่ง

ทั้งยังเป็นนักเรียนนายร้อยตำรวจพิเศษ รุ่นที่ 45 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563 นอกจากนี้ เจ้าตัวยังได้โพสต์ภาพถ่ายกับครอบครัว พร้อมแคปชั่นระบุว่า

“ขอบคุณครอบครัว ที่คอยอยู่เคียงข้างคอยให้กำลังใจเสมอมา ทำให้เตอร์ไม่ท้อ เตอร์มีวันนี้ได้เพราะพ่อกับแม่และครอบครัวจริงๆ เตอร์ทำได้แล้วครับ 28/09/2020 @ingomojo @nateethep @mommy.pam @khemanito @saksoonthorn_rise @patchapatchaa @babyanchan_lukjan ขอบคุณจากหัวใจ”

โพสต์ดังกล่าว

งานนี้ก็มีเพื่อนๆ และชาวเน็ตแห่เข้ามาแสดงความยินดีกันอย่างมากมาย โดยก่อนหน้านี้ หนุ่มพัตเตอร์เคยเจอกระแสดราม่าที่เมาส์ว่าใช้เส้นสายตำรวจ แต่ตอนนี้เจ้าตัวก็ได้แสดงบทพิสูจน์ให้ทุกคนได้เห็น โดยฝ่ากระแสเมาส์เหล่านั้นผ่านทุกขั้นตอนไปตามกระบวนการปกตินั่นเอง

ขอบคุณข้อมูลจาก @putteros