นุ๊ก สุทธิดา แยกกันอยู่กับสามีโดยบังเอิญ หนักใจต้องบอกลูก 3ขวบ จะไม่ได้เจอพ่อ

เรียกได้ว่าเป็นหญิงแกร่งและเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวที่เก่งสุดๆ เลยทีเดียว สำหรับอีกหนึ่งนักแสดงหรืออดีตนักร้องสาวชื่อดังแห่งยุค 90’s อย่าง “นุ๊ก สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา” โดยสาวนุ๊กก็จัดเป็นอีกหนึ่งผู้หญิงตัวเล็กๆ ที่เผชิญเรื่องราวที่เรียกได้ว่าเป็นมรสุมชีวิตมาอย่างโชกโชนมากมาย

ก่อนหน้านี้ นุ๊กเคยเข้ารับการผ่าตัดไทรอยด์ จนกระทั่งพบเจออาการผิดปกติที่ลุกลามมาเรื่อยๆ โดยผลตรวจก็เผยว่าเป็นมะเร็งต่อมน้ำเหลือง หลังจากทำการรักษาเสร็จสิ้นทุกกระบวนการ นุ๊กก็ได้ออกจากโรงพยาบาลและกลับมาอยู่พร้อมหน้าพร้อมตาครอบครัวอย่างมีความสุขอีกครั้ง

ล่าสุด นุ๊ก สุทธิดา ได้ออกมาเผยถึงมรสุมชีวิตที่ถาโถมเข้ามาอย่างมากมาย ผ่านรายการถามสุดซอย Weekend โดยมี “หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์” เป็นพิธีกรผู้ดำเนินรายการ

และเมื่อถามถึงทางด้านสามี นุ๊กได้บอกว่า ตนได้แยกกันอยู่กับสามีแล้ว ซึ่งเป็นการแยกกันอยู่โดยบังเอิญ เนื่องจากตอนนั้นเป็นช่วงโควิdและสามีจะต้องกลับประเทศ เนื่องจากพาสปอร์ตและวีซ่าหมดอายุพร้อมกัน จึงมีเหตุให้ต้องเดินทางไปอัพเดทและยังไม่สามารถเดินทางกลับเข้ามาได้ ซึ่งก็ยังไม่รู้ว่านานแค่ไหนจึงจะได้กลับมาเจอกันอีก แต่ถึงอย่างนั้น นุ๊กก็ได้บอกอีกว่า เมื่อเป็นความรักในช่วงวัยที่โตแล้ว บางทีก็ไม่ได้รู้สึกเจ็บปวดกับการไม่ได้อยู่ด้วยกัน เพราะสุดท้ายแล้ว รู้ดีว่าสักวันเจอก็เพื่อจากกันอยู่แล้ว

แต่สิ่งที่ทำให้นุ๊กรู้สึกเจ็บปวดใจมากที่สุดก็คือ นุ๊กต้องบอกลูกในวัย 3 ขวบว่า เขาตื่นมาจะไม่เจอพ่อยังไง ซึ่งเป็นเรื่องค่อนข้างยาก เพราะไม่ว่าจะพยายามบอกขนาดไหน เขาก็ไม่เข้าใจ เนื่องจากโดยปกติเขาจะอยู่กับพ่อตลอด และแม้ทุกวันนี้เราจะสามารถวิดีโอคอลถึงกันได้แล้ว

แต่ทุกครั้งที่วิดีโอคอลเมื่อต้องเซย์บ๊ายบายก็ไม่มีใครอยากที่จะเอ่ยคำนี้ แม้แต่ตัวพ่อเขาเองก็เช่นกัน แต่ไม่ว่าอย่างไรก็ตาม ในทุกๆ เช้า ลูกก็จะตื่นมาแล้วคอลหาพ่อ จากนั้นก็จะร้องเพลงให้พ่อ ซึ่งสาวนุ๊กได้เผยถึงโมเมนท์ดังกล่าวด้วยความรู้สึกสงสารลูกอย่างจับหัวใจ

ภาพจาก @nook_suttida | ข้อมูลจากรายการ ถามสุดซอย Weekend | เรียบเรียง kaazip.com