ตุ๊กกี้ ควักกระเป๋า ถอยรถป้ายแดงคันใหม่

สุดภูมิใจ ตุ๊กกี้ ถอยเบนซ์ป้ายแดงคันใหม่ แฟนๆ ไม่พลาด แห่ส่องเลขทะเบียนเพียบ – เป็นอีกหนึ่งศิลปินตลกที่เรียกว่านาทีนี้ยิ่งฮอตและยิ่งปังสุดๆ ไม่ว่าจะหยิบจับทำธุรกิจอะไรก็รุ่งเอ๊ารุ่งเอา สำหรับ ตุ๊กกี้ ชิงร้อย หรือ ตุ๊กกี้ สุดารัตน์

เพราะนอกจากเจ้าตัวจะมีงานในวงการบันเทิงที่หลั่งไหลเข้ามาอย่างคับคั่งแน่นจอแล้ว ด้านธุรกิจน้ำปลาร้าที่เป็นธุรกิจส่วนตัวก็ขายดิบขายดีเป็นเทน้ำเทท่า และเนื่องจากสาวตุ๊กกี้ขยันทำมาหากินขนาดนี้ ไม่แปลกเลยที่เธอจะมอบของขวัญโบว์แดงชิ้นใหญ่ให้แก่ตัวเองอีกครั้ง

โดยล่าสุด ตุ๊กกี้ ได้ถอยรถเบนซ์ป้ายแดงคันใหม่ ให้สมกับความทุ่มเททำงานอย่างตั้งอกตั้งใจ หลังทำงานมาเหนื่อยๆ พอได้มาเห็นเบนซ์ป้ายแดงแล้ว ไม่ว่าใครก็ต้องหายเหนื่อยกันเป็นปลิดทิ้ง ซึ่งเบนซ์ป้ายแดงคันนี้ได้ถอยด้วยน้ำพักน้ำแรงของตัวเองเต็มๆ ก็ยิ่งทวีความภาคภูมิใจมากเพิ่มขึ้นไปอีกหลายเท่า

ในขณะเดียวกัน ก็มีคอหวยแห่เข้ามาส่องเลขทะเบียนรถเบนซ์กันเป็นทิวแถว เพื่อนำมาเสี่ยงโชคในงวดวันที่ 16 ต.ค. ที่จะถึงนี้ ซึ่งถือว่าเลขสวยเลยทีเดียว โดยเป็นทะเบียนหมายเลข 8729 และไม่แค่ความขยันทำมาหากินแต่เพียงเท่านั้นที่พาให้ตุ๊กกี้ประสบความสำเร็จกับชีวิตแบบนี้ ส่วนหนึ่งก็เพราะตุ๊กกี้เองมีดีตรงที่เป็นคนกตัญญูดูแลพ่อแม่ และครอบครัวมาโดยตลอด งานนี้ไม่แปลกใจเลยค่ะว่าทำไมชีวิตยิ่งดัง ยิ่งปังได้อย่างสวยงามจนน่าอิจฉา

ขอบคุณข้อมูลจาก @benzstarflag @tukky66 | เรียบเรียงโดยทีมงาน kaazip.com