ตี๋ ธนพล สารภาพ ชอบผู้หญิงแบบ แอฟ ทักษอร ขนาด ชมพู่ ยังรู้มาก่อน

“แอฟ ทักษอร” ออกอาการเขินแรง เมื่อ “ตี๋ ธนพล” เผยสเป็กสาว งานนี้รู้เลยว่าใคร – ถือเป็นเวิร์กกิ้งมัมที่ทั้งเก่งและสวยมากจริงๆ สำหรับแม่ แอฟ ทักษอร ซึ่งตอนนี้ก็ได้รับบทบาทเป็นพิธีกรรายการ 3 แซ่บแล้วอย่างเต็มตัว โดยก่อนหน้านั้นแอฟเคยมาเป็นทั้งแขกรับเชิญ และเป็นพิธีกรรับเชิญชั่วคราวไปแล้ว

ล่าสุด ถือเป็นอีกหนึ่งเทปที่เรียกว่าถูกใจแม่แอฟอย่างสุดๆ เพราะแม้แต่พิธีกรร่วมอย่างชมพู่ อารยา และกาละแมร์ พัชรศรี ก็ยังเคยออกปากเมาท์ว่า แขกรับเชิญเทปนี้เรียกกำไรคืนให้แอฟมาก ซึ่งทำให้ทุกคนพลอยได้เห็นอีกมุมหนึ่งที่ชวนอึ้งของแม่แอฟกันเลยก็ว่าได้ บอกเป็นคำเดียวเลยว่า แม่มีความแซ่บซ่อนเร้นอยู่ภายในตัวอย่างมาก ซึ่งหากใครที่คิดว่าเรียบร้อย พูดช้า บอกได้เลยว่า ไม่ใช่!!

โดยเทปนี้ได้เปิดตัว 3 หนุ่มหล่อ ได้แก่ ตี๋ ธนพล ริว, วชิรวิชญ์ และ มีน พีรวิชญ์ งานนี้เล่นเอาแม่แอฟออกอาการแฮปปี้สุดๆ โดยในช่วงหนึ่งที่แม่แอฟได้เอ่ยถามหนุ่มตี๋ว่า สเป็กสาวที่ชอบเป็นยังไง? จากนั้น ชมพู่อารยา ก็บอกมาว่า ตี๋ เค้าก็ชอบแบบแม่แอฟไง หนุ่มตี๋ก็เผยออกมาว่า “ชอบผู้หญิงแบบแอฟ” งานนี้ทำเอาแม่แอฟของเราเขินหนักหน้าแดงเป็นลูกมะเขือเทศกันเลยทีเดียว เรียกว่าเสียอาการมากขนาดนี้ ไม่ใช่เล่นๆ เลยนะคะแม่แอฟ ทั้งนี้ แอฟก็ได้กล่าวด้วยรอยยิ้มปนเคอะเขินว่ารู้สึกดีใจ และเป็นเกียรติอย่างยิ่ง

นอกจากนี้ ในไอจีของหนุ่มตี๋ ธนพล เจ้าตัวก็ได้โพสต์ภาพขณะที่ออกรายการ โดยมีแม่แอฟนั่งยิ้มเขินอยู่ข้างๆ พร้อมกับเขียนข้อความระบุความในใจถึงแม่แอฟด้วยว่า “ชีวิตติ่งคอมพลีทแล้ววววฟหกด ่าสวอ้ากกกกก…..พี่แอฟคือที่สุดครับ ปล.ถึงตัวจะห่างแต่ใจไม่เคยห่างนะ”

[wps_accordion style=”standard”][wps_accordion_item title=’ชมคลิปคลิกที่นี่’ open=’no’ icon=’caret’ ]

https://www.instagram.com/p/CF7EcFGBuym/?utm_source=ig_embed

[/wps_accordion_item][/wps_accordion]