แพท ณปภา เคลื่อนไหวแล้ว หลังทนายเดชา พาครูจุ๋ม เข้าแจ้งความ

แม่แพท ณปภา หลังทนายเดชาพาครูจุ๋มไปแจ้งความผู้ปกครอง – ข่าวเกี่ยวกับคดีทำร้ายร่างกายเด็กของครูจุ๋มที่โรงเรียนสารสาสน์วิเทศราชพฤกษ์ ยังคงมีให้ตามอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดทนายคนดังได้พาครูจุ๋มที่ถูกผู้ปกครองแจ้งความดำเนินคดีข้อหาทำร้ายร่างกายเด็ก เดินทางไปที่ สน.ราชพฤกษ์ เพื่อแจ้งความกับผู้ปกครองที่เข้าทำร้ายครูจุ๋มด้วยความโกรธในวันที่มีการแถลงข่าว

ซึ่งทางคุณจุ๋มได้มีการบอกว่าตนเอง ขอโทษทั้งผู้ปกครองและนักเรียน รวมไปถึงผู้บริหารโรงเรียน พร้อมยอมรับผิดในการกระทำทั้งหมดแล้ว แต่ที่หายไปเพราะรู้สึกเครียดทั้งเรื่องของสังคมและคดีความ พร้อมบอกว่าคดีความเรื่องการทำร้ายร่างกายของผู้ปกครองให้เป็นไปตามกฎหมาย

ทางทนายเดชาเองมาในนามของทนายฝ่ายโรงเรียนที่ได้รับอนุญาตอย่างเป็นทางการ จึงต้องรับผิดชอบในส่วนของคดีที่เกิดขึ้นภายในโรงเรียนทั้งหมด จึงได้พาครูจุ๋มมาแจ้งความดำเนินคดีกับผู้ปกครองที่ทำร้ายร่างกายและขอให้เป็นไปตามพยานหลักฐานว่าใครเป็นคนผิดและคนถูก

เมื่อเรื่องนี้แพร่กระจายออกไปทำให้เกิดเป็นกระแสความไม่พอใจของสังคมเป็นอย่างมาก หนึ่งในนั้นคือแม่แพท ณปภา แม่เลี้ยงเดี่ยวสุดสตรองได้แชร์ข่าวนี้ลงสู่ Facebook ส่วนตัวพร้อมตั้งคำถามสั้นๆ ว่า “ถามจริง”

จากนั้นทั้งแฟนคลับและชาวเน็ตก็ได้เข้ามาคอมเม้นกันแบบรัวๆ โดยภายในคอมเม้นเป็นไปในทิศทางเดียวกัน คือ ไม่เห็นด้วยต่อการกระทำนี้ของทนายคนดังและครูจุ๋มกันเป็นจำนวนมาก

ขอบคุณข้อมูลจาก Patt Napapa Tantrakul